Trường ĐH Hồng Đức và Công ty CP tập đoàn Phục Hưng phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn

Thùy Linh| 14/09/2022 12:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Đại học Hồng Đức và Công ty cổ phần Tập đoàn Phục Hưng vừa ký kết thỏa thuận hợp tác, phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Chiều ngày 13/9 tại Thanh Hóa đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức với Công ty cổ phần Tập đoàn Phục Hưng (Công ty Phục Hưng) về phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

1-7-.jpg
Trường Đại học Hồng Đức và Công ty CP Tập đoàn Phục Hưng ký hợp tác thoả thuận trên nhiều lĩnh vực

Tham gia lễ ký kết có PGS.TS. Lê Hoằng Bá Huyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo một số đơn vị, phòng ban chức năng trong trường và các sinh viên được nhận học bổng của Công ty. Về phía Công ty Phục Hưng có ông Đinh Xuân Thành – Phó Chủ tịch thường trực Công ty Phục Hưng; ông Trịnh Quang Đông – Phó Tổng Giám đốc Công ty Phục Hưng; Tổng giám đốc Phục Hưng Land và các cán bộ nhân viên của Công ty.

Sau khi giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và những thành tựu nổi bật của hai đơn vị; các bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm và có thể hợp tác trong thời gian tới.

Trên cơ sở thế mạnh của 2 đơn vị, đại diện lãnh đạo 2 đơn vị đã thống nhất hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong việc triển khai các chương trình đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và các chương trình tiếp nhận sinh viên thực tập, tuyển dụng sau khi tốt nghiệp tại Trường Đại học Hồng Đức. Thông qua hợp tác, hai bên hỗ trợ nhau để phát huy thế mạnh của mỗi bên, phù hợp với định hướng phát triển của từng bên theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo sự tin cậy lẫn nhau nhằm phục vụ nhu cầu xã hội.

Để thực hiện hiệu quả nội dung chương trình hợp tác, Trường Đại học Hồng Đức sẽ tạo điều kiện cho sinh viên trong nhà trường, đặc biệt là sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường được tiếp cận thông tin tuyển dụng về các lĩnh lực đang hoạt động của Công ty Phục Hưng. Cùng phối hợp tổ chức các khoá đào tạo ngắn hạn hoặc dài hạn bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên Công ty và người lao động nhằm phục vụ nhu cầu phát triển các lĩnh vực mà Công ty Phục Hưng đang hoạt động .

3-6-.jpg
Công ty Phục Hưng đã trao 10 suất học bổng cho 10 bạn sinh viên trường Đại học Hồng Đức có hoàn cảnh khó khăn, luôn có ý chí, nổ lực vươn lên trong học tập

Công ty Phục Hưng tổ chức cấp học bổng dành cho sinh viên của Trường Đại học Hồng Đức; hỗ trợ sinh viên tốt nghiệp ra trường có điều kiện thực tập và làm việc. Đồng thời, cung cấp thông tin truyền thông tuyển dụng nhân sự thuộc các lĩnh vực hoạt động của Công ty Phục Hưng như: đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, ngành tài chính, kinh doanh trên nền tảng số, giải pháp thành phố thông minh (Smart city) tới các bạn sinh trong Nhà trường.

Thành công của Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Hồng Đức và Công ty Phục Hưng đã mở ra một sự hợp tác cùng phát triển, tạo thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho sinh viên Nhà trường sau khi tốt nghiệp.


Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Hồng Đức và Công ty CP tập đoàn Phục Hưng phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn