Trung Quốc: Bé gái chào đời một cách kì diệu từ phôi thai đông lạnh

Hà Kim| 07/07/2016 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, một người phụ nữ ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã sinh hạ một bé gái khỏe mạnh từ chính phôi thai đông lạnh của mình 18 năm trước.

Giới truyền thông Trung Quốc đang ca ngợi đây là “bé gái chịu lạnh giỏi nhất từ trước đến giờ”. Mẹ em bé, cô Hoàng đã quyết định đông lạnh phôi thai từ năm 1988, sau khi cô gặp một số vấn đề về khả năng sinh sản.

Tại thời điểm đó, cô được chẩn đoán bị tắc ống dẫn trứng và phải trải qua quá trình điều trị vô sinh tại Bệnh viện Phụ sản Đại học Phúc Đán, Thượng Hải.

Trung Quốc: Bé gái chào đời một cách kì diệu từ phôi thai đông lạnh

Bé gái chào đời một cách kì diệu từ phôi thai đông lạnh đã 18 năm của người mẹ

Sau đó, cô Hoàng cũng đã trải qua 2 lần thụ tinh phôi đông lạnh và 1 lần thụ tinh phôi thường nhưng đều không thành công. Bà mẹ này đã vô cùng thất vọng và quyết định tạm ngừng điều trị và tập trung cho công việc.

Tuy nhiên vào năm ngoái, một người bạn của cô cũng điều trị vô sinh và đã thụ thai đôi tại bệnh viện này. Đây chính là động lực giúp cô Hoàng muốn thử vận may thêm một lần nữa.

Và may mắn đã đến với người mẹ 45 tuổi này, khi chị đã được đón con gái đầu lòng sau “18 năm xa cách”. Sự ra đời của em bé đã lập lên một kỷ lục mới, vượt qua kỷ lục vừa được thiết lập cách đây 2 tuần từ một bà mẹ 33 tuổi sinh con từ phôi thai đông lạnh 12 năm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Bé gái chào đời một cách kì diệu từ phôi thai đông lạnh