Triệu tập một số giáo viên vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt

Thục Uyên| 28/11/2019 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt ở trường Mầm non Phù Lỗ.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 28/11, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đã triệu tập một số cô giáo của trường mầm non nơi xảy ra sự việc để phục vụ công tác điều tra. Các cô giáo trên là những người làm giáo dục đã lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, không phải giáo viên trẻ.

Cũng trong ngày 28/11, UBND huyện Sóc Sơn đã có văn bản số 761/BC-UBND do Chủ tịch Phạm Văn Minh ký, gửi giám đốc Sở GD&ĐT, Chủ tịch UBND thành phố về việc học sinh xảy ra tai nạn dẫn đến tử vong tại trường Mầm non Phù Lỗ (xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn).

Triệu tập một số giáo viên vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt

Trường Mầm non Phù Lỗ nơi xảy ra vụ việc

Báo cáo nêu rõ, ngày 25/11, UBND huyện Sóc Sơn nhận được tin báo từ Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn về việc học sinh của trường bị tai nạn trong giờ hoạt động.

Theo đó, khoảng 8h45 ngày 25/11, trong giờ hoạt động ngoài trời của lớp Nhà trẻ D2, trường Mầm non Phù Lỗ, cháu Đ.T. (sinh ngày 30-1-2017, trú tại khối 5, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội) cùng bạn tham gia trò chơi, không may xảy ra tai nạn.

Khi chui vào đường ống cầu trượt, cháu T. không may bị mắc phần đầu ở ô hình chữ nhật, chân không chạm đất. Người cháu bé trong tư thế bị treo và ngất xỉu.

Phát hiện sự việc, các cô giáo đã đưa cháu vào phòng y tế của nhà trường để sơ cứu, sau đó tiếp tục đưa đến bệnh viện tuyến trên nhưng cháu bé không qua khỏi.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập một số giáo viên vụ bé trai 3 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt