Triệt phá đường dây đánh bạc bằng Game online trị giá gần 900 triệu đồng

Ngọc Minh| 29/09/2021 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/9, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phá thành công chuyên án, bắt một đối tượng tổ chức đánh bạc dưới hình thức Game online.

Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Ngọc Phú (SN 1992), trú tại phường Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế.

anh1.jpg
Các con bạc trong đường dây đánh bạc do Hoàng Ngọc Phú tổ chức.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Phú đăng ký làm đại lý cấp 2 của cổng game Nổ hũ và Gamvip để tổ chức cho các con bạc đánh bạc trên các Game này thông qua hình thức mua bán điểm Game. Cứ mỗi điểm Game, Phú mua của đại lý cấp trên với giá 0.83 đồng/điểm, sau đó bán lại cho con bạc giá 0.85 đồng/điểm và mua từ các con bạc với giá 0.8 đồng/điểm.

Ngoài việc bán điểm Game cho con bạc, Phú còn tự tạo các tài khoản để tự mua bán điểm nhằm hưởng tiền hoàn trả phí giao dịch từ đại lý cấp trên.

Bằng thủ đoạn này, từ ngày 1/8/2021 đến ngày 18/9/2021, đối tượng Hoàng Ngọc Phú đã tổ chức cho 15 con bạc đánh bạc bằng hình thức Game online với tổng tang số gần 900 triệu đồng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây đánh bạc bằng Game online trị giá gần 900 triệu đồng