Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi tại Nha Trang

T.Nhi| 06/11/2018 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được tin báo từ người dân, Công an phường Phước Long (TP Nha Trang, Khánh Hòa) đã bất ngờ kiểm tra căn nhà và phát hiện nhiều giấy tờ cho thuê lãi suất cao.

Ngày 6/11, Công an TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ về 1 điểm cho vay nặng lãi trái phép để xử lý theo pháp luật.

Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi tại Nha Trang

 Ảnh minh họa

Trước đó ngày 1/11, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an phường Phước Long, TP Nha Trang đã tiến hành kiểm tra hành chính ngôi nhà trên đường Khúc Thừa Dụ, phường Phước Long.

Qua kiểm tra, công an phát hiện nhiều loại giấy tờ, sổ sách ghi chép việc cho vay trả góp với lãi suất 15 - 20%/ tháng gồm 8 quyển sổ khổ giấy A3, 1 thùng xốp bên trong có các bản photo giấy tờ CMND, sổ hộ khẩu và một số giấy tờ vay…. Bên cạnh đó, công an còn thu giữ thêm dao tự chế, roi điện... Qua kiểm tra, số hung khí và dụng cụ này không có giấy phép sử dụng.

Căn nhà trên do 3 đối tượng Nguyễn Tiến Vui (37 tuổi), Đào Việt Anh (21 tuổi) và Trần Thanh Tâm (25 tuổi, cùng ngụ TP. Hà Nội) thuê tạm trú.

Công an đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ đồ vật, tài liệu trên, đồng thời triệu tập 3 người này tới điều tra vụ việc

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cho vay nặng lãi tại Nha Trang