Sức Khỏe

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam giới thiệu nhiều thiết bị y tế

Minh Lý 13/09/2023 - 16:06

Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam là sự kiện quốc tế chuyên ngành y tế mang tầm khu vực, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sáng 13/9, tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023.

Hàng trăm doanh nghiệp đến từ các quốc gia có nền y học phát triển với các khu trưng bày quốc gia như Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. trình diễn nhiều thiết bị y tế tiên tiến như X-Quang Kỹ thuật Số, C-Arm, hệ thống thông tin hình ảnh y tế PACS.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dược phẩm trong nước cũng mang đến Triển lãm những sản phẩm mới của mình, giới thiệu tiềm năng, tìm kiếm cơ hội hợp tác quốc tế.

nguoi-dan-den-tim-hieu-ve-thiet-bi-ho-tro-phuc-hoi-chuc-nang-tai-gian-hang-trung-bay-tai-trien-lam..png
Người dân đến tìm hiểu về thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tại gian hàng trưng bày tại Triển lãm.

Triển lãm năm nay tập trung giới thiệu các ngành hàng trưng bày đa dạng trong lĩnh vực y tế cả trong và ngoài nước, bao gồm các sản phẩm và máy móc, trang thiết bị, vật tư trong các lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, nguyên liệu sản xuất dược; thiết bị và dụng cụ y tế; các giải pháp ứng dụng trên nhiều lĩnh vực như chẩn đoán, phẫu thuật, cấp cứu, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân; Nha khoa, Nhãn khoa; sản phẩm và thiết bị hóa nghiệm, thiết bị phân tích đo lường và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong ngành dược phẩm và công nghệ sinh học; thiết bị công nghệ quản lý phòng sạch trong môi trường y tế, thiết bị và sản phẩm cho ngành làm đẹp, massage, spa...

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương khẳng định, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam 2023 tạo môi trường và công cụ thuận lợi giúp các đơn vị, doanh nghiệp gia tăng năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, tăng cường hợp tác chuyển đổi số, tiếp nhận và vận dụng tiến bộ công nghệ ngành Y tế-Dược phẩm. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, hợp tác, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm, mở rộng sản xuất kinh doanh đóng góp tích cực vào chiến lược bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ngoài mục tiêu giao thương, Triển lãm còn hướng đến là sự kiện toàn diện nhất ngành Y-Dược với chuỗi các cuộc tọa đàm, hội thảo chuyên sâu do các bộ, ban, ngành liên quan tổ chức gồm Hội thảo những thành tựu tiên tiến nhất về công nghệ nuôi cấy tế bào gốc và ứng dụng tế bào gốc kết hợp Exosome đối với trẻ hóa và điều trị bệnh; tập huấn nâng cao chất lượng chuẩn bị hồ sơ thử tương đương sinh học trong đăng ký thuốc; các quy định mới trong đấu thầu thuốc, thiết bị y tế, vật tư y tế.

Đây sự kiện quốc tế chuyên ngành Y tế mang tầm khu vực, được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 800 gian hàng, thu hút các công ty, doanh nghiệp từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 16/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam giới thiệu nhiều thiết bị y tế