Tranh nhau mua dự án Lovera Park tại TP Hồ Chí Minh

L.Thuận| 13/11/2017 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, .Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest) đã mở bán dự án Lovera Park – đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Tranh nhau mua dự án Lovera Park tại TP Hồ Chí Minh

Đây là khu nhà liên kế vườn lớn nhất khu Tây Nam Sài Gòn mở bán đợt đầu chỉ hơn 200 căn, nên khách hàng tranh nhau mua nhà.

Lovera Park tọa lạc tại ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là khu vực “giao thương” kết nối trực tiếp giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây. Từ đây, cư dân chỉ mất 1-2 phút để kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50… để di chuyển đến Quận 8, Quận 6, Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và các tỉnh miền Tây Nam Bộ một cách dễ dàng.

Với quy mô 20ha, Lovera Park có mật độ xây dựng rất thấp chỉ 20%. Đây là dự án duy nhất trong khu vực có đến 80% diện tích được dùng để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh. 2 cụm công viên lớn được ví như “trái tim” của Lovera Park được kết hợp thêm các tiện ích: khu trò chơi trẻ em, khu thể thao cộng đồng, đường dạo bộ, sân tennis… mang đến cho cư dân không chỉ một nơi thư giãn tuyệt vời mà còn là một địa điểm lý tưởng để rèn luyện sức khỏe cùng người thân và gia đình. Không chỉ vậy, khu hồ bơi, gym, minimart, bãi đậu xe… cũng được chăm chút tỉ mỉ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cư dân.

Nhà liên kế Lovera Park được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, chú trọng đường nét và chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tất cả các phòng chức năng đều đón nắng, đón sáng tự nhiên đảm bảo luôn thoáng đãng và trong lành. Phòng khách và phòng bếp có thiết kế thông nhau dễ dàng “mở rộng” không gian khi cần thiết. Phòng ngủ có diện tích hợp lý, bố trí thông minh và tiện dụng. Đặc biệt, không gian đọc sách hay phòng thờ cũng được quan tâm giúp cư dân dễ dàng bài trí và tận hưởng những phút giây an lành bên người thân và gia đình.

Với diện tích linh hoạt (5x15, 5x16…), thiết kế 1 trệt 2 lầu, đón nắng, đón sáng tự nhiên… nhà liên kế vườn Lovera Park có mức giá chỉ từ 2.39 tỷ/căn (nhà, đất, sổ hồng).

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, Lovera Park còn đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ tài chính giúp khách hàng dễ dàng sở hữu nhà liên kế vườn tại Lovera Park. Khách hàng được ưu đãi đến 18%/ năm số tiền thanh toán trước hạn. Đối với khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng hoặc lãi suất 0% trong vòng 30 tháng hoặc lãi suất cố định 5% trong vòng 60 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh nhau mua dự án Lovera Park tại TP Hồ Chí Minh