Tranh mua căn hộ Heaven Cityview trước ngày công bố

PV| 30/09/2017 17:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến ngày 1/10, block căn hộ Heaven Cityview mới được Công ty Nhà Thời Đại công bố chính thức ra thị trường. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện nay đã có trên 500 khách hàng đặt chỗ, gấp đôi số lượng căn hộ dự kiến công bố giai đoạn 1.

Tỉ lệ khách hàng đặt chỗ kỷ lục tại block căn hộ Heaven Cityview cho thấy, căn hộ trên dưới 1 tỷ đang trở thành điểm nóng trên thị trường. Đặc biệt, tất cả căn hộ được thiết kế một phòng ngủ, 1 phòng đa năng, giá khoảng 1 tỷ, đều được khách hàng đặt chỗ ưu tiên 2, thậm chí nhiều khách hàng muốn đặt ưu tiên 3.

Trước đó, block căn hộ Heaven Riverview, cùng dự án, cũng đã giao dịch gần hết, chỉ còn vài căn diện tích lớn. Theo tiến độ hiện nay, Heaven Riverview sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017, vượt dự kiến 2 tháng.

Tranh mua căn hộ Heaven Cityview trước ngày công bố

Phối cảnh 2 block Heaven Riverview và Heaven Cityview

Ông Lê Sỹ Nam, Tổng Giám đốc Công ty Nhà Thời Đại, đánh giá, căn hộ trên dưới 1 tỷ vẫn là phân khúc bền vững và cung không đủ cầu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là dự án nào cũng ra là bán hết. Chính nguồn cung tăng, khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đẩy phân khúc này vào cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

“Khách mua nhà ngày càng khó tính, họ xem xét rất kỹ từ tiến độ dự án, uy tín chủ đầu tư, chất lượng trang thiết bị khi bàn giao… cho đến giá bán rồi mới quyết định. Đây là áp lực lớn nếu doanh nghiệp không đủ năng lực, nhưng cũng là cơ hội cho những chủ đầu tư uy tín “ghi điểm”, tạo lòng tin vững chắc với khách hàng.

Thực tế, sự thành công của Heaven Cityview có được là nhờ hội tụ nhiều yếu tố. Trong đó, việc block đầu tiên Heaven Riverview thi công vượt tiến độ đã khẳng định uy tín, năng lực chủ đầu tư. Đây cũng là dự án “vừa túi tiền” hiếm hoi được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, Thang máy Mitsubishi, Cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện Panasonic…

Tranh mua căn hộ Heaven Cityview trước ngày công bố

Block đầu tiên Heaven Riverview thi công vượt tiến độ

Ngoài ra, không thể không nói đến lợi thế giá bán chỉ từ 900 triệu/căn. Mức giá này đi cùng với trang thiết bị cao cấp chỉ là cá biệt trên thị trường. Do chủ đầu tư - Công ty TNHH Thương mại Xây dựng và Kinh doanh Nhà An Phúc - đã gom quỹ đất rẻ từ 10 năm trước và dự án không tốn chi phí vay ngân hàng” - ông Nam chia sẻ.

Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, Heaven Cityview dễ dàng kết nối vào trung tâm quận 1, chỉ với 15 phút. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận như: Siêu Thị Metro Bình Phú; Bệnh viện Triều An; Bến Xe Miền Tây…

Dự án được đánh giá cao với thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng cường khả năng hồi phục sinh lực. Từng chi tiết của căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích nhưng vẫn đáp ứng mọi công năng cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, hệ thống Camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích thiết thực như: Nhà trẻ, siêu thị, phòng GYM, nhà hàng, café…cũng được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tranh mua căn hộ Heaven Cityview trước ngày công bố