Trang Trần bảo vệ Trường Giang trước tâm bão bị tố "lừa tình"

Minh Khang| 10/05/2018 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người mẫu Trang Trần vừa lên tiếng cảnh báo hàng loạt mỹ nhân tố nam danh hài Trường Giang lừa tình.

Trang Trần thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân, yêu cầu tất cả các người đẹp ngừng đeo bám, “mượn hơi” Trường Giang để gây sự chú ý hoặc pr tên tuổi cá nhân.

"Luôn mồm nói không muốn người khác tổn thương thì làm ơn khâu bớt cái mồm lại, đừng có moi chuyện người ta ra nữa! Để cho người ta yên", siêu mẫu Trang Trần không ngần ngại lên tiếng bảo vệ nam danh hài, người anh thân thiết của cô. 

Trang Trần bảo vệ Trường Giang trước tâm bão bị tố

Cô cũng nhấn mạnh thêm, sau lời tố của Nam Em rồi đến Khánh My, Trường Giang "mất ăn, mất ngủ" suốt thời gian qua. Vì vậy, Trang Trần không mong muốn thấy sự việc cứ mãi tiếp diễn mà bảo họ hãy dành thời gian tập trung cho công việc của mình. 

Bản thân Trang Trần cũng hài hước muốn tố ngược người anh yêu quý khi nỡ từ chối tình cảm bấy lâu của cô:

"Tôi yêu Trường Giang, thương thầm nhớ trộm bao nhiêu năm nay rồi mà người ta có thèm quan tâm đâu. Tôi gửi bún đậu sặc mùi mắm tôm nên người ta không thích. Thậm chí, anh ấy quay ở đâu là tôi mang đồ ăn tới mà Trường Giang vẫn bỏ bê, phụ bạc".

Trang Trần bảo vệ Trường Giang trước tâm bão bị tố

Trang Trần lên tiếng bảo vệ Trường Giang giữa tâm bão

Chốt lại vấn đề, Trang Trần tuyên bố luôn một câu: "Tôi nói rồi nhé, tôi yêu anh Giang bao lâu nay rồi nên sẵn sàng tuyên chiến với mọi cô gái xung quanh anh ấy".

Được biết đến là người thẳng tính trong giới showbiz, Trang Trần khiến nhiều người lo ngại trước những lời nói có phần đanh đá, "đốp chát". Tuy nhiên, cô lại được người trong giới quý mến bởi không ngại lên tiếng, đứng ra bảo vệ đồng nghiệp khi họ vướng phải lùm xùm bủa vây của dư luận.  

 

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần bảo vệ Trường Giang trước tâm bão bị tố "lừa tình"