Đời sống

Trả lại hơn 40 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản

Minh Quân 03/10/2023 - 16:05

Sau khi phát hiện số tài khoản cá nhân của vợ bất ngờ nhận được một số tiền lớn nhưng không biết do ai chuyển vào, anh Huy đã báo sự việc lên cơ quan Công an để tìm người trả lại.

Ngày 3/10, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã hoàn tất việc gửi trả lại số tiền 40,5 triệu đồng cho anh N.V.H. (SN 1992, trú xã Vạn Thái, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) người đã chuyển nhầm vào số tài khoản của vợ anh Nguyễn Huy.

Trước đó, anh Nguyễn Huy (SN 1987, trú xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đến Công an huyện Bình Sơn báo sự việc tài khoản ngân hàng cá nhân của vợ anh là chị Trương Thị Kim Duyên bất ngờ nhận được số tiền 40,5 triệu đồng từ một tài khoản lạ chuyển đến.

anh-tin-tra-lai-tien-1-.jpg
Anh Nguyễn Huy trực tiếp trao gửi số tiền 40,5 triệu động cho Công an huyện Bình Sơn để tìm chủ nhân trả lại

Nghi ngờ số tiền trên là do một người khác chuyển nhầm, anh Nguyễn Huy đã đến Công an báo vụ việc và giao nộp số tiền trên cho Công an huyện Bình Sơn nhờ tìm người chuyển nhầm để trao trả lại.

Từ trình báo của anh Huy, Công an huyện Bình Sơn đã liên hệ phía ngân hàng và xác định được người chuyển khoản nhầm là anh N.V.H.

Ngay sau khi xác minh thông tin chính xác, Công an huyện Bình Sơn đã liên hệ với anh N.V.H và chuyển gửi toàn bộ số tiền trên cho anh H.

Nhận lại được số tiền chuyển nhầm, anh H. đã xúc động cảm ơn anh Nguyễn Huy và Công an huyện Bình Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả lại hơn 40 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản