Tòa tuyên án

Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ chồng đánh chết vợ vì nghi ngoại tình

Phong Vân 21/07/2023 20:10

Nguyễn Bá Vũ Bảo cho rằng vợ mình ngoại tình và nghi ngờ trong 3 đứa con thì có 2 đứa không phải con mình. Trong lúc vợ đang ngủ say, y đã dùng cục tạ đập chết vợ rồi tự tử nhưng không thành.

Ngày 21/7, TAND TP.HCM đã mở phiên sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Bá Vũ Bảo (SN 1990, ngụ TP.HCM) về tội “Giết người”.

Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, HĐXX xét thấy có nhiều tình tiết phát sinh của vụ án nhưng không thể làm rõ tại phiên tòa nên đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Theo kết quả điều tra, Nguyễn Bá Vũ Bảo và P.T.M. là vợ chồng, có 03 người con là N.H.G.B. (SN 2016), N.H.G.K. (SN 2018) và N.H.G.M. (SN 2020) cùng sống chung với cha mẹ của Bảo ở ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Vào tối 06/3/2022, Nguyễn Bá Vũ Bảo và M. ngủ chung với nhau tại phòng riêng của Bảo. Khoảng 3 giờ ngày 07/3/2022, Bảo tỉnh dậy, đi ra ban công lầu 1 hút thuốc.

bao(1).jpg
Bị cáo Nguyễn Bá Vũ Bảo

Sau đó, đến tủ lạnh gần đó lấy 01 chai bia và đứng uống tại ban công. Lúc này, Bảo cảm thấy đau đầu chóng mặt, tự nghĩ rằng gia đình đã cho Bảo uống thuốc để hại Bảo.

Đồng thời, nghi ngờ M. ngoại tình, hai bé G.B. và G.M. không phải con ruột của Bảo nên nảy sinh ý định giết vợ.

Lúc này, M. vẫn nằm ngủ trên nệm trong phòng, Bảo lấy cục tạ 7.5 Kg tại khu vực tập thể dục, cầm trên tay đi đến chỗ M. đang nằm ngủ, cầm cục tạ đập từ trên xuống liên tục 05-07 cái vào vùng đầu và vùng ngực của M., cho đến khi M. bất động mới dừng tay.

Lúc này, Bảo cảm thấy sợ hãi nên đã dùng chăn trùm kín người M. lại. Bảo đi đến tủ lạnh lấy ra thêm khoảng 03-04 chai bia, đi vào phòng ngồi uống.

Khi đã cảm giác say, Bảo lấy 01 lưỡi dao rọc giấy để trong phòng, cắt vào cổ tay trái 03 nhát thì lưỡi dao bị rớt, Bảo tiếp tục lấy 01 lưỡi dao khác dùng tay trái cắt vào cổ tay phải 01 nhát.

Khi đó, bà Bùi Thị Tuyết L., mẹ ruột Bảo, nghe tiếng động lớn nên đi lên gõ cửa phòng nhưng không ai ra mở cửa, do tiếng động dừng lại nên bà L. đi xuống phòng ở tầng trệt tiếp tục ngủ.

Đến khoảng 05 giờ cùng ngày, bà L. nghe tiếng Bảo nôn ói, tiếp tục đi lên phòng Bảo gõ cửa nhưng vẫn không ai ra mở cửa. Sau đó, bà L. gọi hai cháu B. và K. dậy đi học và gọi điện thoại cho anh họ Bảo đến giúp.

Ông Nguyễn Bá L. (cha ruột Bảo) dùng xe máy chở B. và K. đi học. Đến khoảng 07 giờ 30 cùng ngày, ông L. về nhà, anh họ của Bảo cũng vừa đến.

Ông L. và anh này dùng thanh sắt phá cửa phòng của Bảo, rồi cùng đi vào phòng thì thấy Bảo ngồi im dựa tường, mắt lờ đờ, không nói gì, cổ tay có nhiều vết cắt. M. đã tử vong.

Lúc này, bà L. chạy ra trước nhà hô hoán, nhờ hàng xóm trình báo sự việc đến Công an xã Trung Chánh.

Bảo được đưa đến Bệnh viện Hóc Môn cấp cứu và bị công an bắt giữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ chồng đánh chết vợ vì nghi ngoại tình