TP Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách điểm đến của mùa thu 2022

Thục Anh (TH)| 27/09/2022 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạp chí nổi tiếng Condé Nast Traveler của Mỹ đã tổng hợp dữ liệu từ các trang web tìm kiếm du lịch và công bố top 7 điểm đến đang được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất mùa thu năm nay. TP. Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách này.

Mùa thu được xem là thời điểm lý tưởng để tận hưởng những kỳ nghỉ trong mơ. Tạp chí nổi tiếng Condé Nast Traveler của Mỹ đã tổng hợp dữ liệu từ các trang web tìm kiếm du lịch và công bố top 7 điểm đến đang được du khách Mỹ tìm kiếm nhiều nhất mùa thu năm nay. TP. Hồ Chí Minh đứng đầu trong danh sách này.

Theo dữ liệu tìm kiếm từ trang Kayak.com, TP Hồ Chí Minh nhận được lượng tìm kiếm tăng 46% so với cùng kỳ năm 2019. Trong khi đó, nền tảng Expedia báo cáo lượng tìm kiếm về thành phố lớn nhất Việt Nam tăng 630% so với mùa thu năm ngoái.

mua-thu-la-thoi-diem-ly-tuong-de-tham-quan-thanh-pho-ho-chi-minh.jpg
Mùa thu là thời điểm lý tưởng để tham quan Thành phố Hồ Chí Minh

Lý giải nguyên nhân khiến TP Hồ Chí Minh nhận được sự quan tâm lớn từ du khách Mỹ, Bà Christie Hudson, phụ trách quan hệ công chúng thị trường Mỹ của Expedia nhận định, việc Việt Nam mở cửa bình thường trở lại từ ngày 15/3 khiến du khách quốc tế rất phấn khích. Trong thời điểm mùa thu năm nay, TP Hồ Chí Minh có giá cả phải chăng, vì vậy du khách có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà không cần quá lo lắng về chi phí. Đặc biệt, bà Hudson chia sẻ đã tìm thấy những khách sạn 5 sao trong tháng 9 và tháng 10 chỉ với giá 50 USD cho một đêm.

Ngoài chi phí hợp lý, thời tiết khí hậu ở TP Hồ Chí Minh cũng là điểm cộng khi nơi này ấm áp quanh năm. Mùa thu đánh dấu sự kết thúc của mùa mưa và khí hậu trở nên mát mẻ hơn. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để tham quan những địa danh nổi tiếng như địa đạo Củ Chi, nhà thờ Đức Bà hay chợ Bến Thành…

Bên cạnh TP. Hồ Chí Minh, 6 điểm đến khác được công bố bao gồm: London (Anh), Punta Cana (Cộng hòa Dominica), New York (Mỹ), Munich (Đức), Cộng hòa Albania và Cộng hòa Barbados.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh đứng đầu danh sách điểm đến của mùa thu 2022