TP.HCM: Bắt người đàn ông dùng kim tiêm dính máu xin đểu ở trạm xe buýt

Ngọc Quỳnh| 01/01/2017 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Cường (46 tuổi) để điều tra về hành vi dùng kim tiêm dính máu xin đểu nhiều nạn nhân đứng chờ xe ở trạm xe buýt.

TP.HCM: Bắt người đàn ông dùng kim tiêm dính máu xin đểu ở trạm xe buýt

Đối tượng Nguyễn Văn Cường

Theo tài liệu điều tra, tối 31/12, Cường đạp xe đạp đến trạm xe buýt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh tiếp cận anh P.V.T (21 tuổi, quê quán Bình Phước) đang đứng chờ xe.

Tại đây Cường khoe thành tích mới đi tù về, bị nghiện ma túy và đang bị nhiễm HIV. Sau đó Cường rút bao thuốc lá, bên trong có kim tiêm ra để hù dọa yêu cầu anh T cho 20 ngàn đồng để mua ma túy sử dụng. Lo sợ Cường làm càn, anh T đã đưa tiền cho Cường.

Do đối tượng Cường đã bị người dân phản ánh nhiều lần về hành vi dùng kim tiêm đe dọa, trong đó mỗi ngày có hàng chục người là nạn nhân của Cường, chủ yếu là người đứng đón xe buýt nên Công an quận 1 đã tiến hành theo dõi hành vi của Cường.

Khi Cường nhận tiền của anh T, tổ trinh sát Công an quận 1 đã ập vào bắt giữ. Khám xét trong người Cường, tổ trinh sát thu giữ một bao thuốc lá chứa 1 kim tiêm dính máu, 2,6 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai bản thân mình mang nhiều tiền án, nhiễm HIV và nghiện ma túy. Số nạn nhân mà Cường dùng kim tiêm đe dọa lên đến cả trăm người.

Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Bắt người đàn ông dùng kim tiêm dính máu xin đểu ở trạm xe buýt