Toyota Hilux 2016 lộ diện tại Thái Lan

Tuyết Nhung(TH)| 05/05/2015 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những hình ảnh về chiếc Toyota Hilux 2016 đã xuất hiện tại Thái Lan để phục vụ cho buổi ra mắt triển lãm xe hơi Bangkok, diễn ra vào ngày 21/5 sắp tới.

Nơi đầu tiên mà Toyota lựa chọn ra mắt Hilux thế hệ mới với phiên bản động cơ xăng là tại triển lãm xe hơi Bangkok, Thái Lan, đơn giản vì đây vẫn là mẫu xe bán tải cabin kép bán chạy nhất tại xứ Chùa vàng.

Toyota Hilux 2016 lộ diện tại Thái Lan

Toyota Hilux thế hệ mới

Hilux thế hệ mới vẫn sẽ duy trì phiên bản với động cơ xăng nhưng có thêm lựa chọn động cơ diesel. Dải động cơ diesel khởi đầu với bản 2.4 lít, 4 xi-lanh, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Phiên bản lớn hơn với động cơ 2.8 lít, công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm.

Lưới tản nhiệt chỉ còn hai thanh ngang chứ không phải 3 thanh như trước, đèn pha vuốt gọn gàng hơn. Hốc hút gió chính giữa hình thang xoay lên chứ không úp ngược. Hai hốc đèn sương mù sâu, rộng hơn như trên các mẫu xe thể thao.

Đèn LED chạy ban ngày, chắn bùn rộng hơn, vành hợp kim mới, tay nắm cửa và nắp gương mạ crôm. Nội thất sử dụng màn hình cảm ứng phong cách chiếc bàn, cụm đồng hồ sửa đổi.

Lần đầu tiên trên Hilux, Toyota sẽ cung cấp hai chế độ lái Eco và Power, mang đến cho người lái phong cách khác nhau. Hình ảnh nội thất của Hilux cũng hé lộ hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển.

Với những thay đổi đó, Toyota Hilux 2016 hứa hẹn sẽ là sản phẩm cạnh tranh nặng ký cùng các mẫu Ford Ranger, Isuzu D-Max, Nissan Navara hay Chevrolet Colorado.

Toyota Hilux 2016 lộ diện tại Thái Lan

Mẫu bán tải này sẽ chính thức lên kệ ở Thái Lan vào đầu tháng 6

Mẫu bán tải này sẽ chính thức lên kệ ở Thái Lan vào đầu tháng 6 trong khi các nước khác trong khu vực Đông Nam Á phải chờ đến cuối năm nay. Tại Việt Nam, Toyota bán Hilux nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, gồm hai phiên bản Hilux 3.0G (4x4) giá 750 triệu và Hilux 2.5E (4x2) giá 650 triệu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Hilux 2016 lộ diện tại Thái Lan