Toyota Crown được bổ sung thêm 2 phiên bản giới hạn mới

Thục Anh (TH)| 10/07/2021 14:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để tăng sự hấp dẫn với khách hàng tiềm năng, Toyota Crown đã được hãng xe Nhật Bản tung ra 2 phiên bản giới hạn mới với 2 phong cách khác nhau.

Phiên bản giới hạn mới đầu tiên của Toyota Crown là RS “Limited II”, được phát triển dựa trên phiên bản RS nhưng sở hữu màu sơn ngoại thất tối hơn (màu đen Precious Black Pearl hoặc xám Precious Metal) và bộ la-zăng 18 inch độc quyền được hoàn thiện bằng màu đen mờ, bọc trong lốp 225/45 R18.

Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất khác như lưới tản nhiệt và đường viền bao quanh đèn sương mù được sơn màu đen tuyền, trong khi đèn pha và đèn hậu LED cũng có màu tối nhằm tô đậm vẻ đẹp thể thao cho tổng thể xe.

toyotacrown4_eexn.jpg
Toyota Crown phiên bản giới hạn với phong cách sang trọng

Ở bên trong, Toyota Crown RS "Limited II" cũng trẻ trung khi có ghế bọc da màu đen kết hợp đường chỉ khâu màu tương phản, ghế ngồi thông gió và các chi tiết trang trí bằng kim loại bắt mắt trên bảng điều khiển cũng như cụm điều chỉnh trung tâm.

Phiên bản đặc biệt thứ 2 có tên là S “Elegance Style III”, được phát triển dựa trên biến thể S, với các trang bị đáng chú ý như la-zăng đa chấu 18 inch phủ crôm sáng bóng và tông màu ngoại thất sáng hơn (trắng Precious White Pearl hoặc bạc Silver Metallic).

Bên trong cabin, xe sở hữu ghế ngồi bọc da màu nâu và các chi tiết ốp gỗ sang trọng. Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống truyền động 2.5 Hybrid cho công suất kết hợp là 222 mã lực và mô-men xoắn 221 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau hoặc cả bốn bánh thông qua hộp số vô cấp CVT.

Toyota Crown RS "Limited II" và S “Elegance Style III” mới chỉ được bán độc quyền tại quê nhà Nhật Bản, với giá bán khởi điểm lần lượt là 5.230.000 yên và 5.290.000 yên, tương đương khoảng 1,08 và 1,09 tỉ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Crown được bổ sung thêm 2 phiên bản giới hạn mới