Đời sống

Tổng LĐLĐ Việt Nam: Điều động và bổ nhiệm cán bộ

PV 02/11/2023 - 21:10

Chiều 2/11, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Duy Vũ, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tổng LĐLĐ Việt Nam, đã công bố quyết định của Đoàn Chủ tịch về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ.

Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam quyết định điều động ông Vũ Minh Tiến, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Viện trưởng Viện Công nhân và Công đoàn, đến nhận công tác tại Ban Chính sách - Pháp luật và bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng Ban Chính sách - Pháp luật (Tổng LĐLĐ Việt Nam), thời hạn 5 năm kể từ ngày 01/11/2023.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Đình Khang đánh giá ông Vũ Minh Tiến là cán bộ có trình độ (Tiến sĩ Luật), hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực pháp luật công nhân, công đoàn.

Trong quá trình công tác tại Viện Công nhân và Công đoàn, ông Tiến luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong thời gian làm lãnh đạo viện, cá nhân ông Tiến và tập thể cán bộ, công chức đã tham mưu tốt cho Đoàn Chủ tịch về những vấn đề liên quan đến đoàn viên, người lao động, hoạt động công đoàn…

aaa.jpg
Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Nguyễn Đình Khang trao Quyết định của Đoàn Chủ tịch cho ông Vũ Minh Tiến (bên trái).

Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam mong muốn ông Vũ Minh Tiến tích cực tìm hiểu, nhanh nắm bắt công việc, phối hợp, đoàn kết với các thành viên trong ban để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam giao; đồng thời gắn kết với các ban, đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam ; tích cực hướng dẫn nghiệp vụ công tác chính sách, pháp luật cho các LĐLĐ tỉnh, thành phố, công đoàn ngành Trung ương, công đoàn tổng công ty trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, TS Vũ Minh Tiến cho biết đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn mà ông cần không ngừng tu dưỡng, rèn luyện và học hỏi về mọi mặt để đáp ứng được nhiệm vụ được giao.

Ông Vũ Minh Tiến hứa sẽ cùng với tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức của Ban Chính sách - Pháp luật đoàn kết, cùng nhau nỗ lực làm việc; phối hợp chặt chẽ với các ban, đơn vị trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam và hệ thống công đoàn trong cả nước; cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ của Ban và sự chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, mà trực tiếp chỉ đạo là Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Thường trực Đoàn Chủ tịch giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng LĐLĐ Việt Nam: Điều động và bổ nhiệm cán bộ