TANDCC tại Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2020-2025

Mai Đỉnh| 15/07/2020 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/7, TANDCC tại Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC đến dự và phát biểu tại Đại hội.

Tiền thân của Đảng bộ TANDCC tại Hà Nội là Đảng bộ Tòa phúc thẩm TANDTC tại Hà Nội. Mặc dù mới được thành lập nhưng Đảng bộ luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo, Ban thường vụ Đảng ủy TANDTC. Với chức năng, nhiệm vụ của đơn vị là xét xử phúc thẩm tại 28 tỉnh, thành phố.

TANDCC tại Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2020-2025

 Đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC phát biểu tại Đại hội

Theo báo cáo, trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy đã triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; triển khai cho cán bộ, đảng viên tham gia học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết TW. Nhận thức được tầm quan trọng của Công tác chính trị, tư tưởng, trong những năm qua, công tác chính trị tư tưởng luôn được Đảng uỷ TANDCC tại Hà Nội quan tâm chỉ đạo, coi đây là nhiệm vụ hàng đầu trong công tác xây dựng Đảng.

Thực hiện trong nhiệm kỳ mới, Đảng ủy TANDCC tại Hà Nội tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết trong toàn Đảng bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu và vai trò hạt nhân chính trị của các Chi bộ, vai trò tiên phong gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên; lãnh đạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị;...

Cùng với đó, nâng cao, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; nâng cao bản lĩnh chính trị, chất lượng của các Chi bộ, đội ngũ đảng viên; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; Đẩy mạnh đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng; Quán triệt và triển khai kịp thời các Nghị quyết của Đảng cấp trên

TANDCC tại Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2020-2025

Đồng chí Trần Anh Tuấn chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Anh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy TANDTC chúc mừng Đảng bộ TANDCC tại Hà Nội  đã có bước phát triển ấn tượng, đáng ghi nhận. Sau gần 5 năm hoạt động, hiện nay Đảng bộ có 10 chi bộ trực thuộc với tổng số 115 đảng viên và luôn luôn đoàn kết, hoạt động có hiệu quả.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khách quan, khẩn trương, Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 9 thành viên. Đồng chí Nguyễn Xuân Tĩnh được bầu giữ chức Bí thư Đảng ủy.

Đại hội cũng đã bầu ra các đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ TANDTC và thông qua chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TANDCC tại Hà Nội tổ chức Đại hội lần thứ 2 nhiệm kỳ 2020-2025