TAND hai cấp tỉnh TT-Huế tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch COVID - 19

Ngọc Minh| 15/04/2020 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 15/4, TAND hai cấp tỉnh TT - Huế đã ủng hộ, trao tặng nhiều vật phẩm và 30 triệu đồng tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh cho các lực lượng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để góp phần tăng cường nguồn lực cùng với cả nước và tỉnh nhà tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID -19, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân. Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch COVID - 19”, TAND tỉnh TT - Huế đã vận động toàn thể cán bộ, công chức, người lao động TAND hai cấp ủng hộ mỗi cán bộ, công chức hai ngày lương để ủng hộ, trao tặng nhiều vật phẩm và 30 triệu đồng cho các lực lượng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch COVID -19.

TAND hai cấp tỉnh TT-Huế tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch COVID - 19

Ban lãnh đạo TAND tỉnh TT - Huế thăm và trao quà hỗ trợ tại Bộ chỉ huy quân sự tỉnh TT - Huế.

Tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Bường - Chánh án TAND tỉnh TT - Huế đã bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đến các đồng chí cán bộ, chiến sĩ đã và đang túc trực khắc phục mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định trong khu cách ly, nỗ lực trong công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Thay mặt cán bộ công chức, viên chức TAND hai cấp tỉnh TT - Huế, đồng chí Nguyễn Văn Bường gửi lời hỏi thăm và mong các đồng chí cán bộ, chiến sĩ luôn giữ gìn sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn, chiến đấu và chiến thắng trong mọi tình huống phòng, chống dịch bệnh, góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe của nhân dân và cộng đồng xã hội.

Đến nay, Thừa Thiên Huế không còn ca dương tính nào với COVID - 19 và công tác phòng chống dịch bệnh vẫn đang được triển khai tích cực trên nhiều phương diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND hai cấp tỉnh TT-Huế tặng quà hỗ trợ phòng chống dịch COVID - 19