Cán bộ TAND TP. Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

Thu Trang - Phạm Thương| 17/05/2020 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/5, tại Hội trường các Ban xây dựng Đảng Thành uỷ Hải Phòng, gần 100 cán bộ Tuyên giáo và TAND thành phố Hải Phòng đã tham gia hiến máu tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng.

Hoạt động hiến máu nhân đạo vì sức khỏe cộng đồng do Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hải Phòng phối hợp TAND thành phố, Trung tâm Huyết học và Truyền máu (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) tổ chức thực hiện nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020).

Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút đông đảo cán bộ, chuyên viên, nhân viên ngành Tuyên giáo Hải Phòng và TAND thành phố. Kết quả chương trình hiến máu tình nguyện do Ban Tuyên giáo Hải Phòng, TAND thành phố phát động đã thu được 57 đơn vị máu.

Cán bộ TAND TP. Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện

Chương trình hiến máu tình nguyện tại Hải Phòng đã thu được 57 đơn vị máu

Hiến máu tình nguyện là một việc làm rất đáng trân trọng và cần thiết trong xã hội, thể hiện truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc. Vì vậy phát động phong trào đến từng đơn vị trong cơ quan và tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và tác dụng của máu trong cấp cứu người bệnh, xem việc hiến máu cứu người là nghĩa cử nhân ái cao đẹp của mỗi người trong cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành việc làm thường xuyên, mang tính bền vững trong cơ quan.

Qua đợt hiến máu tình nguyện, cán bộ, chuyên viên, nhân viên ngành Tuyên giáo và TAND thành phố thành phố góp phần cùng các ngành, các cấp tham gia xây dựng nguồn máu dự trữ bảo đảm đáp ứng nhu cầu máu để phục vụ công tác điều trị tại các cơ sở y tế trong thành phố, và tiếp viện cho các bệnh viện khi có yêu cầu, góp phần mang lại cuộc sống cho nhiều người bệnh, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn cao đẹp, góp phần khẳng định thêm ý nghĩa của hành động hiếu máu cứu người, một truyền thống quý báu của dân tộc ta.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cán bộ TAND TP. Hải Phòng tham gia hiến máu tình nguyện