Bổ nhiệm Chánh án TAND quận Hải Châu

Hải Nam| 07/07/2020 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/7, tại trụ sở TAND quận Hải Châu (T.P Đà Nẵng) TAND T.P Đà Nẵng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Chánh án TAND cấp quận tại Hải Châu.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh – Phó Chánh án TAND T.P Đà Nẵng; các đồng chí là đại diện lãnh đạo quận Hải Châu; tập thể lãnh đạo, Thẩm phán, Hội thẩm nhân dân, cán bộ, công chức TAND quận Hải Châu.

Tại buổi lễ, Phó Chánh án Nguyễn Thị Cảnh đã trao quyết định và chúc mừng đồng chí Phạm Khắc Tường – Phó Chánh án TAND quận Hải Châu được bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh án TAND quận Hải Châu.

Bổ nhiệm Chánh án TAND quận Hải Châu

Trao quyết định bổ nhiệm Chánh án TAND quận Hải Châu cho đồng chí Phạm Khắc Cường

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Phó Chánh án T.P Đà Nẵng tin tưởng đồng chí tân Chánh án với phẩm chất đạo đức tốt, trình độ chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị vững vàng, đã kinh qua công tác quản lý đơn vị và đoàn thể, nhất là nhận được sự tin tưởng, quan tâm của lãnh đạo cấp trên và lãnh đạo địa phương, sẽ giữ gìn và phát huy truyền thống của đơn vị, phấn đấu là những người lãnh đạo gương mẫu, nỗ lực cùng hệ thống TAND hai cấp T.P Đà Nẵng thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước “Phụng công, thủ pháp, chí công, vô tư”, với phương châm “phải gần dân, hiểu dân, gúp dân, học dân”.

Phó Chánh án TAND T.P Đà Nẵng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, mặt trận địa phương đã quan tâm, chỉ đạo, phối hợp, tạo điều kiện cho TAND quận nhà trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của lãnh đạo địa phương đối với ngành Tòa án.

Vinh dự nhận nhiệm vụ mới, tân Chánh án TAND quận Hải Châu cảm ơn lãnh đạo TAND các cấp và lãnh đạo địa phương đã tin tưởng, giao nhiệm vụ. Đồng chí cũng nhận thức rõ trách nhiệm nặng nề mà Đảng và nhân dân giao phó và hứa quyết tâm ra sức phấn đấu, cùng tập thể giữ vững tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống của đơn vị và thành tích của các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm; không ngừng nâng cao đạo đức cách mạng, năng lực nghiệp vụ và trình độ chính trị, thực hiện tốt công tác quản lý, điều hành đơn vị vì mục tiêu xây dựng đơn vị vững mạnh xuất sắc, góp phần của Tòa án cấp trên và địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bổ nhiệm Chánh án TAND quận Hải Châu

Tân Chánh án TAND quận Hải Châu – Phạm Khắc Tường phát biểu nhận nhiệm vụ

Đồng thời, đồng chí tân Chánh án cũng mong muốn lãnh đạo địa phương tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ, phối hợp, giúp đỡ trong công tác lãnh đạo, xây dựng đơn vị.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Chánh án TAND quận Hải Châu