Tình yêu vượt mọi ranh giới của tác giả “Lỡ hẹn Paris”

Minh Khang| 29/03/2022 10:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tina Yuan – tác giả trẻ của tác phẩm “Lỡ hẹn Paris” sau 12 năm kể từ khi mối tình đầu ra đi mãi mãi, cô đã can trường bước tiếp và mới đây hình ảnh Tina hạnh phúc bên một nửa của mình nhận được nhiều sự chú ý từ phía độc giả.

Tác phẩm “Lỡ hẹn Paris” là cuốn tự truyện cảm động từ câu chuyện có thật của Tina Yuan và bạn trai - người bị ung thư não và qua đời 12 năm trước, với nội dung mộc mạc và sâu sắc tác phẩm đã chiếm trọn sự yêu mến của độc giả. Cuốn sách hiện tại được xuất bản bằng hai thứ tiếng Việt và Anh, sau khi ra mắt phiên bản tiếng Anh, "Lỡ hẹn Paris" sẽ tiếp tục được xuất bản phiên bản tiếng Trung và chuyển thể thành phim. Tina Yuan đã dùng toàn bộ số tiền bán sách dành cho việc từ thiện.

Tác giả “Lỡ hẹn Paris” sau 12 năm day dứt mối tình đầu đã tìm được bến đỗ

Sau 12 nămtác giả trẻ của tác phẩm “Lỡ hẹn Paris”đã tìm được một bến đỗ tình yêu vượt mọi khoảng cách về địa lý, tuổi tác và mọi ranh giới bởi theo cô: “Tình yêu như đại dương mênh mông, tất cả các con thuyền lênh đênh trên đó đều không có tuổi, đều không hề lo lắng về địa lý khi chúng bắt đầu ra khơi. Trước khi cập bến, chúng phải trải qua nhiều sóng gió, bão tố và nhiều thử thách, tình yêu cũng giống như vậy.”

Tina Yuan và bạn trai hiện tại, anh là người Bulgari đã hơn 15 năm sinh sống tại Singapore

Tina Yuan và bạn trai thực hiện bộ hình trang phục truyền thống Bulgari

- Tina hiện đang có chuyến du lịch tại Bulgari cùng một nửa của mình, bạn có thể chia sẻ về chuyến đi này được không?

Cũng đã 12 năm kể từ ngày mối tình đầu của Tina qua đời, Tina chưa có cơ hội được đi du lịch cùng người mình yêu. Đi chung một chuyến tàu cao tốc nhiều giờ đồng hồ, cùng nhau leo núi, cùng nhau uống rượu rồi cùng nhau tám chuyện trên trời dưới biển, thỉnh thoảng lại dành ra 2 phút để kể chuyện tiếu lâm tự nghĩ cho nhau nghe. Mặc dù cũng từng trải qua vài mối tình khác nhau nhưng có lẽ chưa ai đủ mạnh mẽ, hoặc mãnh liệt để Tina có đủ can đảm trải lòng mình, và sẵn sàng cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Vì thế, Tina vô cùng trân quý và mong muốn chuyến đi này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc sống của mình.

- Thực hiện bộ hình cùng trang phục truyền thống của người Bulgari, bạn và bạn trai, ai là người lên ý tưởng cho bộ hình và vì sao?

Là người rất yêu văn hóa và muốn khám phá văn hóa, Tina rất muốn thử trang phục truyền thống của nhiều nước khác nhau. Bulgari là quốc gia mà một nửa của Tina sinh ra và lớn lên. Vậy nên Tina cũng rất hãnh diện khi được mặc trang phục truyền thống của họ, để chụp hình cùng bạn trai mình giữa nhiệt độ -2 độ C ngoài trời. Tina là người lên ý tưởng trước, sau đó anh ấy cùng Tina chuẩn bị trang phục và đặt lịch chuyên viên chụp ảnh.

- Tình yêu vượt mọi khoảng cách về không gian địa lý và tuổi tác, Tina Yuan nghĩ điều quan trọng nhất trong tình yêu của bạn là gì?

Tình yêu như đại dương mênh mông, tất cả các con thuyền lênh đênh trên đó đều không có tuổi, đều không hề lo lắng về địa lý khi chúng bắt đầu ra khơi. Trước khi cập bến, chúng phải trải qua nhiều sóng gió, bão tố và nhiều thử thách, tình yêu cũng giống như vậy. Theo quan điểm cá nhân của Tina, trong tình yêu, sự chân thành của hai trái tim là quan trọng nhất, bởi không ai có chung sở thích và quan điểm giống nhau hoàn toàn nên rất cần sự thông cảm. Cả hai phải cùng nhau vun đắp một mối quan hệ mà trong đó, cần tôn trọng lẫn nhau về tinh thần và vật chất. Ngoài ra, để một mối quan hệ bền vững thì cả hai bên đều phải cùng nhau chia sẻ gánh nặng tài chính. Chẳng hạn, hôm nay bạn trai mời ăn tối, ngày mai bạn mời anh ấy ăn trưa, hay anh ấy đặt phòng khách sạn thì bạn đặt vé máy bay. Tài chính không nên trở thành rào cản, điều này sẽ giúp mối quan hệ bền vững hơn. Cho dù người đàn ông của bạn giàu có đến mấy, anh ấy cũng sẽ rất hạnh phúc trong một mối quan hệ có đi có lại. Hơn thế nữa, không ai trong chúng ta muốn mình kém cỏi trước mặt người mình yêu. Hãy cho nhau những lời khen nhiều hơn là chỉ ra những khuyết điểm của nhau một cách quá thô thiển.

- Những ngày gần đây xôn xao chủ đề "gái đẹp yêu golf để săn đại gia", là một người rất yêu thể thao, bạn nghĩ sao về điều này?

Tina không đủ đẹp để đi săn đại gia trên sân golf. Tina tham gia đánh golf được hơn 10 năm, thỉnh thoảng Tina cũng cùng các đối tác, khách hàng của mình kết nối công việc làm ăn nếu có cùng sở thích. Bởi vì, khu sân golf thường khá rộng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, ở đó, mình xả stress sau những ngày làm việc bận rộn. Bên cạnh đó, golf là môn thể thao khá an toàn, ít gây chấn thương, nó cũng đòi hỏi sự tập trung cao và rất tốt cho việc rèn luyện cơ thể. Khi các golfer vung gậy lên là lúc tâm trí của họ dành cho trái bóng và kết quả khó dự đoán của nó, làm gì có thời gian mà tập trung đến những thứ khác. Còn chuyện săn đại gia thì chắc là khá khó, bởi golf vốn là môn thể thao, các golfer đam mê và nghiện golf thực sự thì gần như không phải là đại gia đâu, bởi sau khi hết giờ, mọi người có thể cùng nhau ăn cơm bình dân và về nhà nấu cơm cho chồng hoặc đón con cho vợ. Còn những thành phần khác chỉ ra sân chơi để thể hiện đẳng cấp thì Tina không biết bởi thế giới của họ Tina chưa có cơ hội bước chân vào.

- Được biết một nửa của bạn là người rất am hiểu về rượu vang và cách thưởng thức thức uống của tình yêu này, bạn có thể chia sẻ đôi chút được không?

Hiện tại anh ấy đang kinh doanh rượu vang nên rất am hiểu về rượu và những câu chuyện đằng sau các loại vang khác nhau. Anh ấy là một người đàn ông vô cùng lãng mạn, ấm áp. Tina cảm thấy mình vô cùng may mắn vì quen biết và là bạn gái của anh. Anh có thể nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau, vô cùng am hiểu về lịch sử, văn hóa, ẩm thực trên thế giới. Ở bên anh, Tina cảm thấy mình giống như bước vào một trường đại học mà sẽ không bao giờ tốt nghiệp vì ở anh có quá nhiều thứ Tina khao khát được học và khám phá.

Tina Yuan trân quý và mong muốn chuyến đi này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc sống của mình

Bộ hình được thực hiện tại một ngôi làng cổ của Bulgari, cặp đôi diện trang phục truyền thống và thể hiện niềm yêu thích khám phá văn hoá và cuộc sống của người dân bản địa

Những góc chụp thể hiện sự bình dị, cuộc sống mộc mạc, yên bình qua lăng kính của những người đang yêu

Nếu như Tina Yuan là một cô gái trẻ trung đầy nhiệt huyết…

Thì bạn trai cô là một cuốn từ điển sống giúp cô khám phá thế giới vốn muôn màu và sự học là vô bờ

Tác giả “Lỡ hẹn Paris” đã tìm lại được nụ cười sau những day dứt về mối tình đầu ra đi mãi mãi vì căn bệnh ung thư, thông tin cô đã tìm được tình yêu mới nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía độc giả.

- Dự định của bạn trong năm 2022?

Tina có rất rất nhiều dự định trong năm 2022. Sau khi kết thúc hành trình du lịch châu Âu của mình, Tina sẽ về Việt Nam thăm bố, ông nội và bạn bè. Tina có hẹn một vài nhà đầu tư các siêu thị tại Việt Nam để xem có thể cùng nhau tạo cơ hội xuất khẩu các mặt hàng của Việt Nam qua châu Âu và nhập khẩu các mặt hàng của họ về thị trường Việt Nam hay không. Đây cũng là mong muốn Tina ấp ủ từ rất lâu rồi. Sau đó, Tina sẽ đi Ấn Độ du lịch và tìm hiểu văn hóa của họ để viết tiếp cuốn sách còn dang dở về Ấn Độ từ 3 năm trước. Cuối cùng, Tina dự định sẽ trở lại Việt Nam để xuất bản tác phẩm du lịch Bulgari của mình.

Cảm ơn Tina và chúc cho những dự định của bạn sẽ thành công mĩ mãn nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình yêu vượt mọi ranh giới của tác giả “Lỡ hẹn Paris”