Tin tức xã hội nổi bật 24h: Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương

K.C(TH)| 23/02/2016 06:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương; Cả xóm hoảng loạn bỏ nhà chạy vì đống rác đang đốt… phát nổ; Xe chở khách chinh phục đỉnh Langbian hết xăng, gặp nạn...

Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương

Con trâu điên húc 4 người và phá hoại nhiều đồ đạc có giá trị của người dân tại xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

Tin tức xã hội nổi bật 24h: Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương

Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương. Ảnh: Cắt từ clip

Vào sáng ngày 21/2, tại thôn Vé (xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) xảy ra trường hợp hi hữu khi một con trâu mua về giết thịt đã nổi điên húc người khiến 3 người bị thương và gây hư hại nhiều đồ đạc có giá trị.

Ông Trịnh Văn Thuần, Chủ tịch UBND xã Đồng Tâm xác nhận: “Vào thời điểm trên, gia đình anh Đỗ Hữu Điểm, một hộ chuyên giết thịt trâu bò tại thôn Vé mua trâu về để giết thịt. Khi xe chở trâu vừa xuống trâu. Một con trâu non đã bất ngờ húc anh Điểm. Sau đó, con trâu hoảng loạn chạy sang xã Vĩnh Hòa húc tiếp 3 người. May mắn trong số 3 nạn nhân chỉ có một người đi cấp cứu. Để khống chế con trâu điên, người dân đã lùa vào trong ngõ, sau đó dùng dây điện để khống chế”

Một người bị thương nặng vì đống rác đang đốt… phát nổ

Sáng 22-2, tại vườn nhà bà Lê Thị Khanh (đường Hùng Vương, TP Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra một vụ nổ khiến một người đàn ông phải nhập viện cấp cứu vì bị bỏng nặng.

Theo lời kể của anh Nguyễn Văn Phi (sinh năm 1988), anh và ông Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1969, sống cùng phòng trọ) được gia đình bà Khanh thuê dọn rác phía sau vườn.

Hai người đã cào rác thành từng đống nhỏ rồi đốt. Khi đốt xong hai đống rác gồm lá cây và que củi, anh Phi đi chặt cây chuối, còn ông Hùng thì quay sang đốt đống rác do gia chủ gom lại từ trước (gồm các loại như lốp xe, cửa gỗ, bùi nhùi…).

Khi lửa vừa bùng lên được vài phút, anh Phi nghe một tiếng nổ lớn phía sau lưng nên giật mình quay lại thì thấy ông Hùng bị thương nặng bên đống rác bốc khói nghi ngút.

Xe chở khách chinh phục đỉnh Langbian hết xăng, gặp nạn

Ngày 22-1, ông Võ Văn Tần, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần du lịch Lâm Đồng đã lên tiếng về vụ xe chở khách lên tham quan đỉnh Langbiang gặp nạn dọc đường vì hết xăng, hệ thống phanh hoạt động không hiệu quả dẫn đến việc 6 du khách ngồi trên xe này bị một phen hoảng loạn.

Ông Nguyễn Kim Quang, người điều khiển chiếc xe BKS 49A – 105.61 chở một đoàn khách 6 người cho biết, lúc 15h ngày 19-2 vừa qua, trong quá trình vận chuyển khách du lịch tham quan núi Langbiang thì xe gặp sự cố. Khi xe đến đoạn dốc đá, do bị chết máy nên ông Quang đã cho xe lùi lại và tấp sát vào lề để xe không bị tuột và đảm bảo giao thông cho xe qua lại không bị ùn tắc.

Lái xe taxi Mai Linh trả lại vàng hành khách để quên

Rạng sáng nay, 22/2, lái xe Đỗ Hữu Thao, MSNV 028936, số tài 8582 thuộc đội Sài Gòn- Bình Minh, công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đón hai vợ chồng khách hàng Nguyễn Văn Thuận từ nhà ga Quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) về đường Lê Văn Khương (quận 12).

Sau khi trả khách, anh Thao vẫn tiếp tục điều khiển xe đi đón khách thì mới phát hiện túi xách của khách hàng trước để quên trên xe. Ngay lập tức, anh liền gọi điện thoại về cho Tổng đài để báo thông tin hành khách để quên hành lý.

Đến 10 giờ sáng cùng ngày, sau khi kiểm tra, phát hiện hành lý bị thất lạc, khách hàng đã liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để thông báo và đã nhanh chóng được nhận lại hành lý bao gồm nhiều tài sản đắt tiền như: nhẫn, vòng vàng, trị giá khoảng 40 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội nổi bật 24h: Trâu điên húc người gây náo loạn ở Hải Dương