Tin tức xã hội ngày 9/12: Bé 16 tháng tuổi tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân

KC(TH)| 09/12/2015 19:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 9/12: Bé 16 tháng tuổi tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân; Nhà cháy khi đang ngủ, người đàn ông suýt bị thiêu chết; Cứu hộ thành công tàu có trọng tải 53 nghìn tấn bị mắc cạn ở Phú Quốc...

Bé 16 tháng tuổi tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân

Tin tức 24h: Tối 8/12, cháu N.Đ.H.B. (16 tháng tuổi, tạm trú tại quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đã được gia đình đưa từ bệnh viện về nhà lo hậu sự sau khi cơ quan chức năng tiến hành giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân cháu B. tử vong.

Tin tức xã hội ngày 9/12: Bé 16 tháng tuổi tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân

Người thân đưa thi thể cháu B. về an táng. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, bé B bị ngã tại nhà trẻ tư nhân thuộc phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Sau đó, cơ sở tư nhân này đã đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng bé đã không qua khỏi.

Nhà cháy khi đang ngủ, người đàn ông suýt bị thiêu chết

Tin nóng: Vào khoảng 7h30 hôm nay (9/12), người dân sống bên đường Hoàng San, quận 1, TPHCM phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ căn nhà 3 tầng nằm ở chân cầu Hoàng Hoa Thám, phường Tân Định.

Theo lời kể của các nhân chứng, trong khi mọi người hô hoán nhau chữa cháy, thì một người đàn ông khoảng 40 tuổi vẫn đang... ngủ ở tầng 3 của căn nhà đang cháy.

Cho đến khi ngọn lửa bùng lên dữ dội và mọi người réo gọi, người đàn ông này mới tỉnh ngủ và tháo chạy thục mạng ra bên ngoài. Chỉ ít phút sau, lửa đã bao trùm toàn bộ tầng 3 căn nhà.

Cứu hộ thành công tàu có trọng tải 53 nghìn tấn bị mắc cạn ở Phú Quốc

Tin nhanh: Ngày 9/12, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 cho biết: Vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 06.12, nhận được thông tin của Cty cổ phần Hải Việt tại KCN Hoà Xá - Nam Định đề nghị BTL Vùng CSB 4 cứu hộ tàu ELEANOR.D (Quốc tịch Marsall Island) đang chở khoảng 60.000 m3 cát bị mắc cạn tại khu vực biển Hòn Roi thị trấn An Thới - Phú Quốc.

Sáng ngày 07.12, BTL Vùng CSB 4 đã đưa tàu CSB 9003 ra vị trí tàu bị nạn để tiến hành cứu kéo. Đến 10h45 phút cùng ngày, tàu Eleannor.D đã dịch chuyển, thoát ra khỏi bãi cạn trong niềm vui hân hoan của các thuỷ thủ tàu và cán bộ, chiến sĩ CSB.

Tìm được thi thể người mất tích khi đi canh chòi tôm

Tin tức từ đồn Biên phòng Cửa Đại ngày 9/12 cho biết, lực lượng này đang phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Trần Văn Rặt (tên thường gọi là Ốc, 48 tuổi, ngụ xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Trước đó, khoảng 5h30 cùng ngày một số người dân ở ấp Thừa Long, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre phát hiện 1 xác chết ở khu vực Bãi Tắm xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre. Qua nhận dạng, nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Rặt, đã mất tích trước đó 2 ngày. Người nhà nạn nhân cho biết khoảng 20h ngày 7/12, ông Rặt đi ra chòi nuôi tôm của gia đình để ngủ nhưng đến trưa ngày hôm sau không thấy về.

Phát hiện thi thể nam thanh niên bị dập nát dưới chân núi

Ngày 9-12, UBND xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, cho biết trên địa bàn mới xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong ở chân núi đá.

Theo đó, một số người dân khi đi qua chân núi Đỏ, thôn Thạch Nam tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết dưới chân núi trong tình trạng bị dập nát cơ thể. Nam thanh niên sau đó được xác nhận là anh Ngô Văn Quyết (SN 1992, ngụ thôn Thạch Nam, xã Quảng Thạnh). Xem tiếp tại đây

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 9/12: Bé 16 tháng tuổi tử vong sau khi bị ngã ở nhà trẻ tư nhân