Tin tức xã hội ngày 30/1: Một cháu bé té vào hồ nuôi cá tử vong ở Tây Ninh

KC(TH)| 30/01/2016 21:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 30/1: Một cháu bé té vào hồ nuôi cá tử vong ở Tây Ninh; Xuất hiện “hố tử thần” ngay trên vỉa hè đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa; Gần 1.500 sinh viên được hỗ trợ xe về quê ăn Tết; Hơn 5 vạn gia súc, gia cầm chết trong đợt rét kỷ lục...

Hơn 5 vạn gia súc, gia cầm chết trong đợt rét kỷ lục

Tin tức nổi bật: Trả lời báo chí, ông Lê Quốc Doanh, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết, đến nay ước tính có 9.000 gia súc và trên 43.000 gia cầm chết, trên 27.000 ha cây trồng bị thiệt hại do ảnh hưởng của đợt rét đậm, rét hại vừa qua.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã cử nhiều đoàn công tác về phối hợp với địa phương hướng dẫn người dân bảo vệ gia súc, gia cầm, hoa màu tránh thiệt hại. 

Một cháu bé té vào hồ nuôi cá tử vong ở Tây Ninh

Tin tức trong ngày: Vào khoảng 12 giờ 30 ngày 28.1.2016, tại một cơ sở sản xuất gạch ở xã Thành Long, huyện Châu Thành, xảy ra vụ một trẻ em tử vong do ngạt nước.

Tin tức xã hội ngày 30/1: Một cháu bé té vào hồ nuôi cá tử vong ở Tây Ninh

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, cháu bé tên H.T.K.A, sinh năm 2012. Trong lúc không có ai để ý, cháu bé đi đến hồ nuôi cá cảnh ở trước cơ sở sản xuất gạch rồi bị té ngã vào đó mà không ai hay biết. Đến khi phát hiện, cháu bé đã tử vong.

Xuất hiện “hố tử thần” ngay trên vỉa hè đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa

Tin tức mới nhất: Một “hố tử thần” xuất hiện ngay trên vỉa hè của đại lộ Lê Lợi, đoạn qua phường Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, khiến nhiều người lo lắng.

“Hố tử thần” xuất hiện cách đây vài ngày trước số nhà số 37 đại lộ Lê Lợi, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa. Theo nhiều người dân sinh sống tại khu vực này, hố đang ngày càng lan rộng khiến nhiều người lo lắng.

Gần 1.500 sinh viên được hỗ trợ xe về quê ăn Tết

Tin tức 24h: Sáng nay (30/1) tại Nhà Văn hóa học sinh sinh viên Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp với Hội Sinh viên Việt Nam hỗ trợ xe miễn phí cho gần 1.500 (đợt 1) sinh viên về quê ăn Tết.

Chương trình là một trong những hoạt động thường niên do hội Sinh viên Việt Nam tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện dưới sự chỉ đạo của Trung ương hội sinh viên Việt Nam.

Thời tiết lạnh kéo dài: Bệnh nhân tim mạch tăng cao

Rét đậm kéo dài kèm theo những đợt mưa lạnh khiến không ít người có tiền sử bệnh về tim mạch phải nhập viện cấp cứu. Thậm chí, nhiều bệnh nhân trước đó không có tiền sử về tim mạch hay những người trẻ cũng phải nhập viện vì bệnh lý này.

Theo thông tin từ phía bệnh viện Tim Hà Nội, lượng bệnh nhân tim đến khám không đông nhưng lượng bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh lý liên quan đến thời tiết lại tăng. Các ca được coi là nặng đều rơi vào các bệnh lý về hô hấp, tim mạch và huyết áp. Số ca nặng về bệnh lý này tăng gấp đôi khiến Khoa hồi sức của bệnh viện trở nên quá tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 30/1: Một cháu bé té vào hồ nuôi cá tử vong ở Tây Ninh