Tin tức thể thao 20/1: HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa

Mạnh Nguyễn(TH)| 20/01/2016 17:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 20/1: HLV Lê Thụy Hải về dẫn dắt FLC Thanh Hóa; HLV Kiatisuk xin lỗi NHM Thái Lan vì bị loại tại VCK U23 châu Á...

HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa:  Đội bóng xứ Thanh đã hoàn tất việc đàm phán với HLV Lê Thụy Hải. Theo đó, chiến lược gia kỳ cựu sẽ chính thức dẫn dắt FLC Thanh Hóa kể từ mùa giải 2016. FLC Thanh Hóa đang được dự báo là đối thủ nặng ký cho cuộc đua ngôi vô địch V-League 2016 vì vậy rất cần một HLV giàu kinh nghiệm như HLV Lê Thụy Hải. Chi tiết của bản hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ.

Tin tức thể thao 20/1: HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa

HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa từ mùa giải 2016. Ảnh: VNE

HLV Kiatisuk xin lỗi NHM Thái Lan: U23 Thái Lan đã phải dừng bước ở vòng bảng VCK U23 châu Á dù đội bóng này từng đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Rio 2016. Điều đó khiến HLV Kiatisuk cảm thấy có lỗi với NHM: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả người dân Thái Lan và những kiều bào đang sinh sống ở Doha vì đã không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của họ”. “Zico Thái” cho rằng các học trò của mình đã tiến bộ rất nhiều nhưng vẫn thiếu may mắn khi không giành quyền đi tiếp.

Tương lai của Benteke được HLV Klopp khẳng định: Sau khi HLV Klopp về nắm quyền tại Liverpool, tiền đạo Christian Benteke ít được ra sân. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ 9 lần đá chính trong số 22 trận mà chiến lược gia người Đức dẫn dắt The Kop. Điều đó làm dấy lên những nghi ngờ Benteke không có đất dụng võ. Nhưng HLV Klopp đã khẳng định: “Benteke sẽ có tương lai ở Liverpool. Việc phán đoán chỉ là phán đoán”.

Yaya Toure có khả năng rời Man City: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ hết hạn hơp đồng với Man City vào mùa hè tới. Hiện đang có thông tin, sau khi hết hạn hợp đồng với Man Xanh, Yaya Toure sẽ đến Trung Quốc để khoác áo  Shanghai SIPG. Đại diện của Yaya Toure xác nhận thân chủ của mình sẽ không ra đi ngay trong tháng giêng mà có thể sẽ đi vào mùa hè.

Barcelona muốn mua Hazard: Không chỉ  Real Madrid và cả Barcelona đã bất ngờ nhảy vào cuộc chiến giành chữ ký của Eden Hazard. Tuy nhiên việc tiền vệ người Bỉ có rời Chelsea được hay không còn phụ thuộc vào tỉ phú Abramovich. Hazard được cho là không hạnh phúc tại sân Stamford Bridge vì bị các CĐV của Chelsea ghét bỏ vì nghi ngờ phản bội lại HLV Mourinho.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 20/1: HLV Lê Thụy Hải dẫn dắt FLC Thanh Hóa