Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Hà Thu(TH)| 27/04/2015 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học, nghi vấn Ngọc Trinh "trắng tay" tại Festival Model Awards 2015, thí sinh Vietnam Idol không chấp nhận bị loại... là những tin tức nổi bật trong ngày được dư luận đặc biệt quan tâm.

1. Ngân khánh rời showbiz để đi du học

Trong buổi họp fan tại TPHCM tối qua (26/4), Ngân Khánh tiết lộ, cô sẽ rời showbiz để đi du học, thực hiện ước mơ của mình. Nhiều người trong buổi họp mặt này đã không giữ được bình tĩnh, khóc nấc lên khi nghe tin Ngân Khánh tạm rời showbiz. Điều này khiến “Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014” vô cùng bối rối.

Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Theo Ngân Khánh tiết lộ, sau bộ phim Ma Dai ra mắt hôm nay (27/4), nữ diễn viên sẽ tạm gác tất cả các hoạt động nghệ thuật và chính thức rút khỏi làng giải trí trong 3 năm. Lý do là cô đã lên kế hoạch đi du học chuyên ngành sản xuất phim tại Singapore.

2. Ồn ào xung quanh giải thưởng “Nữ hoàng bikini” của Ngọc Trinh

Sau khi Ngọc Trinh sang Hàn Quốc nhận giải “Nữ hoàng bikini”, dư luận chia sẻ một đoạn clip dài khoảng 40 phút về sự kiện này mà không thấy “búp bê” nhận được giải thưởng.

Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Trong đoạn clip đó, không hề thấy Ngọc Trinh lên nhận giải thưởng như cô từng chia sẻ, mà cô là khách mời danh dự lên trao giải cho người mẫu Liya Wang của Đài Loan.

Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô được lên nhận giải thưởng từ Ban tổ chức. Clip này phần nào minh oan cho thông tin Ngọc Trinh không được nhận giải. Và "ông bầu” Khắc Tiệp cũng lên tiếng “giải thưởng của Ngọc Trinh là có thật”.

3. Thí sinh Vietnam Idol cãi tay đôi với giám khảo

Tối qua, mặc dù bị loại tại vòng thử giọng, nhưng chàng trai 21 tuổi Vũ Hải Đăng không phục, tự cho rằng giọng hát của mình xứng đáng nhận vé vàng.

Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Thí sinh Hải Đăng không chấp nhận kết quả bị loại

Ca sĩ Bằng Kiều làm giám khảo khách mời nhận xét, tiết mục của Hải Đăng rất vui nhưng anh không hiểu giai điệu và ca từ mà chàng trai này thể hiện. Thanh Bùi cũng đánh giá cao sự tự tin, hồn nhiên của nam thí sinh, nhưng cho rằng, Hải Đăng cần tìm hiểu thêm về nhạc R&B.

Không chấp nhận kết quả mình bị loại, chàng trai 21 tuổi bất ngờ 'bật' lại giám khảo: 'Em thấy giọng hát và tài năng của mình xứng đáng được vào vòng trong'.

Trước thái độ của Hải Đăng, Thu Minh và Thanh Bùi phải nghiêm mặt, nhắc nhở thí sinh này nên đặt cái tôi của mình xuống, lắng nghe những người có kinh nghiệm góp ý để tiến bộ hơn trên con đường chinh phục âm nhạc.

Nghe những lời chia sẻ của Ban giám khảo, Vũ Hải Đăng vẫn đứng lại một lúc lâu mới chịu rời khỏi sân khấu, khiến cho Thu Minh vừa buồn cười vừa bất ngờ với cách ứng xử lạ lùng của chàng trai trẻ.

4. Nghi vấn Tóc Tiên và đạo diễn Danny Đỗ hẹn hò với nhau

Theo nhiều nguồn tin, Tóc Tiên và đạo diễn Danny Đỗ đã có một khoảng thời gian hẹn hò khi bắt đầu làm việc chung với nhau trong các dự án âm nhạc. Và mới đây, sau đêm thi chung kết của chương trình The Remix, chúng tôi đã theo chân Tóc Tiên để ghi lại lịch trình của nữ ca sĩ với sự xuất hiện của Danny Đỗ.

Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Danny Đỗ là đạo diễn MV cho nhiều ca sỹ trẻ hiện nay, và cách đây không lâu, anh chính là người thực hiện MV Tell Me Why cho Tóc Tiên.

5. Big Bang và 2NE1 hết hợp đồng với nhà YG

Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học

Sau concert “Made” của Big Bang tại Seoul ngày 26/4, đại diện nhà YG cho biết, hợp đồng của Big Bang và 2NE1 đều sẽ hết hạn trong năm tới: “Thời điểm ký lại hợp đồng mới của tất cả các thành viên trong từng nhóm đều tương tự nhau. Chúng tôi đã sát cánh cùng Big Bang 9 năm rồi. Cá nhân tôi rất muốn được ở bên nhóm thêm 9 năm nữa. Sau khi hợp đồng hết hạn, mong rằng họ sẽ ký tiếp hợp đồng và tiếp tục các hoạt động của mình”.

Và đại diện của nhà YG cũng tiết lộ về kế hoạch dành cho 2NE1 sau khi CL một mình “Mỹ tiến”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày 27/4: Ngân Khánh tạm rời showbiz để đi du học