Tin khó tin ở phiên xét xử thứ 2 vụ án Minh Béo

Bạch Dương| 14/05/2016 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng 14/5 (giờ Việt Nam), Minh Béo đã hoàn tất phiên xét xử lần 2 (phiên điều đình) tại Tòa thượng thẩm quận Cam. Theo nguồn tin Phố Bolsa TV, phiên tòa diễn ra chỉ diễn ra trong vòng 90 giây.

Tin khó tin ở phiên xét xử thứ 2 vụ án Minh Béo

Minh Béo sút cân rõ rệt, song mạnh dạn hơn

Xuất hiện tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster, bang California trong phiên xét xử lần 2 với cáo buộc tội danh xâm hại tình dục trẻ em, Minh Béo sút cân rõ rệt. Tuy nhiên, có vẻ như tâm lý anh đã ổn định hơn, mạnh dạn và không còn ngơ ngác như trước, tường thuật trực tiếp từ phiên xét xử, Dũng Taylor cho biết.

Thông tin thay đổi luật sư bào chữa cho Minh Béo cũng được công bố tại phiên điều đình rạng sáng nay. Luật sư Đỗ Phủ, bào chữa cho Minh Béo trước đó, có mặt để bàn giao tài liệu, hồ sơ liên quan cho bà Mia Yamamoto.

Theo Phố Bolsa TV, phiên xét xử lần 2 chỉ diễn ra trong đúng 90 giây. Luật sư mới của Minh Béo, bà Mia Yamamoto xin chánh án dời ngày thương lượng đến 27/5. Phiên sơ thẩm giữ nguyên như thời gian ấn định ban đầu (10/6).

Tin khó tin ở phiên xét xử thứ 2 vụ án Minh Béo

Luật sư mới bào chữa cho Minh Béo

Luật sư Yamamoto được đánh giá là luật sư bào chữa hình sự nổi bật và thành công nhất ở ở nam California, là người chuyển giới Mỹ gốc Nhật Bản. Bà đã đề nghị Tòa dời phiên điều đình để có thêm thời gian thu nhập bằng chứng liên quan đến vụ án và thân chủ, và được Tòa thượng thẩm quận Cam chấp thuận.

Theo nhận định của Phố Bolsa TV, luật sư mới của Minh Béo có thể xin giảm tiền tại ngoại cho anh. Bà cũng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo giới.

Trước đó, ngày 15/4, trong phiên luận tội, Minh Béo đã bác bỏ mọi cáo buộc về mình. Số tiền tại ngoại được vẫn quyết định ở mức 1 triệu USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin khó tin ở phiên xét xử thứ 2 vụ án Minh Béo