Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Hà Thu(TH)| 23/05/2015 17:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol; cựu thành viên Boyzone - Mark Walton quyết định lấy vợ Việt Nam; fan bức xúc khi Beyonce đổ chai rượu trị giá 20.000 USD xuống bồn tắm; rộ nghi án Trương Bá Chi có bầu với đại gia...

1. Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Sau một thời gian gắn bó và đồng hành với "Vietnam Idol 2015", bắt đầu từ Gala 1 – Đêm trình diễn đầu tiên của Vòng chung kết, ca sĩ Thu Minh sẽ tạm thời chia tay chiếc ghế nóng để sẵn sàng cho việc thực hiện thiên chức của một người mẹ.

Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Theo đó, diva Hồng Nhung sẽ là gương mặt giám khảo khách mời tiếp theo cùng nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi đưa ra lời nhận xét, đánh giá cho phần trình diễn của Top 8 trong đêm thi mang chủ đề “Những ca khúc quốc tế”.

2. Cựu thành viên Boyzone - Mark Walton quyết định lấy vợ Việt Nam

Sau khi đến Việt Nam để gặp gỡ, hướng dẫn top 8 "Vietnam Idol 2015", nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton đã có buổi trò chuyện đầy thú vị về chương trình, đất nước Việt Nam và đặc biệt là ban nhạc cũ - Boyzone.

Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Cựu thành viên Boyzone mong muốn được lấy vợ là người Việt Nam: “Tôi đã quyết định sẽ mua một căn nhà và cưới một cô gái Việt Nam vì con gái Việt Nam theo tôi là rất đẹp - cả ngoại hình lẫn tâm hồn bên trong”.

3. Fan bức xúc khi Beyonce đổ chai rượu trị giá 20.000 USD xuống bồn tắm

Mới đây, trang chia sẻ dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Tidal của Jay Z đã cho phát sóng độc quyền MV ca khúc Feeling Myself do Beyonce và Nick Minaj cùng song ca.

Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Trong MV, nữ ca sĩ 35 tuổi cầm chai rượu champagne xa xỉ hiệu Armand de Brignac trị giá 20.000 USD (436 triệu đồng), đổ xuống bồn tắm.

Không ít ý kiến cũng cho rằng, đây là hành động "vô liêm sỉ" và trọc phú, phản cảm của Beyonce. "Thấy Beyonce trút chai rượu 20.000 USD xuống bồn tắm mà tôi cảm thấy như bị vỗ vào mặt đôm đốp", một thành viên mạng chia sẻ.

Trong khi những sinh viên nghèo lại bày tỏ: "Beycone đã rót nguyên kỳ học phí ở trường của tôi xuống bồn tắm không thương tiếc”.

4. Rộ nghi án Trương Bá Chi có bầu với đại gia

Mới đây, Trương Bá Chi lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi đến một siêu thị ở Hong Kong để mua sắm. Cô mặc một chiếc váy maxi khá rộng kèm theo chiếc khăn choàng dài che bụng. Các phóng viên cho biết, nhìn từ đằng sau, eo của Bá Chi trông to hẳn lên.

Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol.

Kể từ khi hôn nhân với Tạ Đình Phong tan vỡ, 4 năm trước Bá Chi chuyển đến Singapore và cũng khá tích cực hẹn hò. Vào tháng Giêng, Bá Chi lộ ảnh qua đêm tại biệt thự của tỷ phú đại lục Tôn Đông Hải, bạn thân của bố chồng cũ.

Sau đó, cặp đôi thường xuyên đi ăn tối với bạn bè ở Singapore. Đại gia họ Tôn là một nhân vật máu mặt, đầu tư ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, thời trang, công nghệ... Ông có một đời vợ, từng hẹn hò với nhiều người đẹp như Ân Đào, Lý Tiểu Nhiễm.

5. Phạm Băng Băng và Lý Trị Đình tái ngộ sau bộ phim “Võ Tắc Thiên”

Sau phim truyền hình Võ Tắc Thiên, Lý Trị Đình và Phạm Băng Băng lại có dịp đóng chung trong dự án điện ảnh Tước Tích (Legend of Ravaging Dynasties). Trong loạt ảnh giới thiệu nhân vật vừa được Tước Tích tung ra, Lý Trị Đình thu hút sự chú ý bởi vẻ lạnh lùng, cương nghị.

Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol

Lý Trị Đình cho biết, anh nhận đóng Tước Tích là vì “nể” Phạm Băng Băng, bên cạnh đó, Lý Trị Đình cũng muốn một lần được hợp tác với Quách Kính Minh – người đảm nhận vai trò đạo diễn của Tước Tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 23/5: Diva Hồng Nhung thay Thu Minh ngồi ghế nóng Vietnam Idol