Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Hà Anh(TH)| 19/05/2015 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã; Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng hẹn hò ở Mỹ; “Quyên” của Trần Bảo Sơn có mặt tại LHP Cannes 2015; "Hoàn châu cách cách" 2015 bị chê vì quá xấu; Tình cũ của Selena “cặp kè” với Nina Dobrev

1. Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Lam Trường vừa ra mắt MV Như chưa từng gặp nhau - ca khúc mà anh viết tặng vợ cách đây 8 tháng, là thời điểm họ chưa làm đám cưới.

Nội dung bài hát nghe buồn, nói về cuộc sống xung quanh Lam Trường. Lời ca khúc cũng là những điều Lam Trường nói thay suy nghĩ của Yến Phương và cả những tâm sự của chính anh. Khi sáng tác xong, Lam Trường đàn và hát cho Phương nghe qua điện thoại, cô rất xúc động.

Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Ban đầu Lam Trường chỉ định quay MV thật đẹp, nhưng sau khi nhận được phác thảo từ ê kíp, anh quyết định đầu tư lớn. Nam ca sĩ tự bỏ kinh phí khoảng 12.000 USD để quay, sau đó phát sinh thêm vài nghìn USD. Tuy nhiên, Lam Trường vô cùng hào hứng vì MV sử dụng thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại nhất hiện nay là máy quay REC Dragon 6K và một ê kíp toàn những người nổi tiếng trong giới.

Sắp tới, Lam Trường sang Mỹ lưu diễn 3 tuần, sau đó về Việt Nam sẽ bắt tay thực hiện CD mới.

2. Mr Đàm và Thu Phương hẹn hò tại Mỹ

Sau khi ghi hình vòng "Đối đầu" cuộc thi Giọng hát Việt, Thu Phương trở lại Mỹ để biểu diễn, còn Mr. Đàm cũng có chuyến lưu diễn tại đây. Chiều qua, họ hẹn nhau đi uống cà phê. Hai ca sĩ Việt Nam tình tứ nắm tay nhau.

Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Thu Phương vào nghề và nổi danh trước Đàm Vĩnh Hưng nhưng ngoài đời cô lại nhỏ tuổi hơn Mr. Đàm. Gần đây, họ có duyên khi cùng ngồi "ghế nóng" The Voice mùa thứ ba.

3. “Quyên” của Trần Bảo Sơn có mặt tại LHP Cannes 2015

Poster chính thức của bộ phim "Quyên" đã được giới thiệu tại LHP Cannes lần thứ 68 và trên nhiều tờ báo chuyên ngành như Holywood Reporters, Screen và Variety.

Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Hiện tại bộ phim vẫn đang tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng của quá trình làm hậu kì và hy vọng khán giả sẽ được trải nghiệm và sống cùng hành trình của Quyên tại nước Đức khi bộ phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 19/6/2015 để phục vụ khán giả vào mùa hè năm nay.

4. Hoàn châu cách cách 2015 bị chê vì quá xấu

Bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách 2015” được làm lại từ tác phẩm truyền hình kinh điển của nữ văn sĩ Quỳnh Dao những năm 90 hiện đang bị chỉ trích nặng nề từ dư luận trong  nước với lý do dàn diễn viên... quá xấu.

Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Trên nhiều diễn đàn phim ảnh Trung Quốc, cư dân mạng nhận xét, dàn diễn viên này có ngoại hình “xấu dưới mức trung bình”. Tạo hình mờ nhạt cùng trang phục quê mùa đã khiến những hoàng tử, công chúa nhà Mãn Thanh trở nên "khó ưa" trong mắt người xem. Thậm chí, nhiều người còn gọi bộ phim là “phiên bản nông thôn của Hoàn Châu”.

Đạo diễn Khương Hân Hân lý giải, sở dĩ diễn viên phiên bản “Hoàn Châu Cách Cách” mới này của ông xấu xí là vì ông muốn làm phim theo phong cách giải trí, hài hước. Người xem có thể bắt gặp nhiều cảnh quay “lạ lẫm” như Hoàng A Mã dùng điện thoại, Tử Vy chụp hình tự sướng hay Kim Tỏa đặt đồng hồ báo thức,…tất cả chỉ nhằm mục đích mang lại tiếng cười cho khán giả.

“Hoàn Châu Cách Cách 2015” dài 30 tập, được quay chủ yếu tại phim trường  Thiên Tân. Do chưa ký hợp đồng với bất kỳ đài truyền hình nào nên bộ phim chỉ được phát hành trên một số trang web chia sẻ video trực tuyến tại Trung Quốc. 

5. Tình cũ của Selena “cặp kè” với Nina Dobrev

Theo thông tin từ Hollywood Life, bạn trai cũ của Selena Gomez, DJ Zedd và người đẹp phim "Vampire Diaries" - Nina Dobrev - được cho là đang có tình cảm với nhau.

Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã

Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi Nina Dobrev là một trong những người bạn thân thiết của Selena Gomez. Dù vậy, Hollywood Life cho biết nữ diễn viên phim Vampire Diaries cảm thấy rất khó xử khi nảy sinh tình cảm với bạn trai cũ của Selena.

Trước thông tin này, đại diện của Nina Dobrev đã khẳng định nữ diễn viên xinh đẹp không hề hẹn hò với Zedd. Thực tế, Nina là một người bạn lâu năm với cả Zedd và Selena. Cô nàng từng bị cánh săn ảnh bắt gặp đi chơi với Zedd vào đầu tháng 1 vừa qua, khi chuyện tình cảm giữa chàng DJ tài năng và Selena bắt đầu được giới truyền thông quan tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 19/5: Lam Trường chi 12.000 USD làm MV tặng bà xã