Tin giải trí ngày 12/5: "Nữ hoàng nhạc Pop" BoA bất ngờ sexy trong MV mới toanh

Hà Thu(TH)| 12/05/2015 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dư luận xôn xao Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh "phim giả tình thật", dư luận tiếc nuối khi America Idol bị "xóa sổ"; phim mới của Kim Soo Hyun được bán với giá khủng, BoA tung MV tái xuất và diện váy lần đầu tiên trong 15 năm ca hát...

1. Trần Bảo Sơn “cặp kè” với bạn diễn Vũ Ngọc Anh

Sau khi trailer “Quyên” của Trần Bảo Sơn chính thức ra mắt khán giả thì dư luận cho rằng, anh và bạn diễn Vũ Ngọc Anh, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 trở thành một cặp “phim giả tình thật”.

Tin giải trí ngày 12/5:

Tại sự kiện 'Trải nghiệm thế giới điện ảnh ngay tại nhà' vừa diễn ra ở TP HCM, cả hai luôn quấn quýt bên cạnh nhau. Gần đây, Trần Bảo Sơn thỉnh thoảng xuất hiện cùng Vũ Ngọc Anh sau thời gian đóng chung phim 'Quyên'.

2. Danh ca Peabo Bryson sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Hôm 11/5, nhà sản xuất của chương trình In the Spotlight công bố thông tin mời danh ca Peabo Bryson đến Việt Nam biểu diễn. Peabo Bryson là giọng ca quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt là giai đoạn thập niên 1970 – 1980.

Tin giải trí ngày 12/5:

Peabo Bryson sẽ có hai đêm diễn tại Hà Nội và TP HCM vào giữa tháng 9 với những bản tình ca từng làm say đắm bao thế hệ như “Tonight I Celebrate My Love for You” hay “Beauty and the Beast”.

Tối 12/5, êkíp In the Spotlight sẽ tới Thủ đô Manila, Philippines để gặp gỡ Peabo Bryson cùng êkíp của ông để bàn bạc về hai đêm nhạc tại Việt Nam.

3. Dư luận xôn xao American Idol bị “xóa sổ”

Thông tin American Idol sẽ khép lại đã được kênh truyền hình Fox của Mỹ công bố chính thức vào ngày hôm qua (11/5). Theo đó, America Idol mùa thứ 15- cũng là mùa cuối cùng sẽ phát sóng vào tháng 1/2016.

Tin giải trí ngày 12/5:

Các nhà sản xuất American Idol hứa hẹn sẽ tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng để tri ân khán giả và những tài năng âm nhạc đã gắn bó với chương trình trong 13 năm qua.

Chương trình khép lại để lại không ít nuối tiếc cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

4. Phim mới của Kim Soo Hyun được bán với giá khủng

Bản quyền bộ phim truyền hình Producer sắp lên sóng của Kim Soo Hyun đã được bán cho một nền tảng chia sẻ dữ liệu trực tuyến của Trung Quốc với giá 2,4 triệu USD.

Tin giải trí ngày 12/5:

Hiện, các nhà sản xuất của Producer đang lên kế hoạch bán bản quyền phim cho nhiều quốc gia khác tại châu Á và cả khu vực Bắc Mỹ.

5. Từ Hy Viên sẽ ly dị nếu hết yêu

Tại buổi ghi hình cho một show truyền hình ở Đài Loan hôm 11/5, nữ diễn viên nổi tiếng này đã dành nhiều thời gian để trò chuyện với khán giả về các chủ đề hôn nhân, ngoại tình... Nữ diễn viên “Vườn sao băng” đã khiến khán giả bị sốc khi nói rằng cô sẽ “ly dị nếu hết yêu”.

Tin giải trí ngày 12/5:

Tuy nhiên, cô khẳng định rằng với cô, cuộc sống hôn nhân hiện tại rất tốt, cô và chồng rất yêu nhau.

6. 'Nữ hoàng nhạc Pop" BoA texy bất ngờ trong MV mới toanh

Rạng sáng 12.5, MV mới của BoA mang tên Kiss My Lips chính thức được công bố qua kênh youtube của công ty giải trí SM Town.

Kiss My Lips nằm trong album thứ 8 của BoA được fan gọi là “sự trở lại của nữ hoàng”. Sau khi tung MV Who Are You cách đây ít ngày, MV thứ hai này giúp fan thỏa cơn khát chờ đợi.

Tin giải trí ngày 12/5:

Nữ hoàng nhạc Pop Hàn Quốc sẽ có màn chào sân khấu bắt đầu trong chương trình Music Bank vào ngày 15.5. Tiếp đó, cô sẽ xuất hiện trong Music Core vào ngày 16, Inkigayo vào ngày 17 để trình diễn live ca khúc mới này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 12/5: "Nữ hoàng nhạc Pop" BoA bất ngờ sexy trong MV mới toanh