Tin giải trí ngày 1/5: Nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đóng 9 vai trong phim kinh dị

Hà Thu(TH)| 01/05/2015 17:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đóng 9 vai trong phim kinh dị, dàn sao Hoàn Châu Cách Cách hội ngộ sau 20 năm, ngôi sao phim Fast & Furious 7 tham gia phim về động đất, MV của Big Bang đạt hơn 1 triệu lượt người xem chỉ sau vài giờ ra mắt...

1. NSƯT Anh Dũng qua đời

Sau hơn 1 tháng bị hôn mê sâu do tai biến, NSƯT Anh Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 30/4 khiến bạn bè, người thân và người hâm mộ cả nước không khỏi bàng hoàng, mặc dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước.

Tin giải trí ngày 1/5: Nàng

Diễn viên Anh Dũng từng là một trong những gương mặt nam được yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim kinh điển của điện ảnh Việt Nam như: "Cô gái trên sông", "Kỷ niệm đồi trăng"...

2. Big Bang tái xuất

Hôm nay, (ngày 1/5), sau 3 năm để fan hâm mộ đợi chờ mòn mỏi, cuối cùng các chàng trai của Big bang đã tái xuất với 2 MV “mới toanh” lần lượt là “Loser” và “Bae Bae”.

Tin giải trí ngày 1/5: Nàng

Ngay sau khi xuất chiêu với hai MV này, gà cưng nhà YG lập tức khẳng định đẳng cấp của mình với hàng loạt thành tích. Chỉ sau vài giờ ra mắt khán giả, không chỉ diệt sạch mọi BXH, MV cho 2 ca khúc mới của Big Bang đã ghi dấu 1 triệu lượt xem cho thấy sức nóng của các chàng trai Big Bang lớn như thế nào.

Cụ thể, sau khi phát hành, “Loser” đã vươn lên dẫn đầu mọi BXH âm nhạc online của Hàn Quốc. Trong khi đó, “Bae Bae” theo sát “Loser” ở vị trí thứ 2 của phần lớn các BXH. Chỉ riêng trên Bugs, ca khúc này lép vế hơn một chút với vị trí thứ 3.

3. Dàn sao Hoàn Châu Cách Cách tái ngộ sau 20 năm

Nhân dịp chúc mừng bộ phim “Tai trái” do “Ngũ A Ca” Tô Hữu Bằng lần đầu làm đạo diễn chính thức ra mắt khán giả, dàn sao phim “Hoàn Châu Cách Cách” đã có dịp tái ngộ sau 18 năm. Đến chung vui cùng “Ngũ A Ca” có “Tử Vy” Lâm Tâm Như  và “Dung mama” Lý Minh Khải.

Tin giải trí ngày 1/5: Nàng

Cách đây gần 20 năm, “Hoàn Châu Cách Cách” từng làm mưa làm gió ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Cũng nhờ bộ phim này, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng đã vụt sáng và trở thành những diễn viên nổi tiếng Trung Quốc bây giờ.

4. Nàng Chúc Anh Đài- Lương Tiểu Băng đóng 9 vai trong phim kinh dị

Nàng Chúc Anh Đài đã tạo ấn tượng khi tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim rùng rợn “Thế kỷ kinh dị” (Karma). Tuy chỉ là tác phẩm truyền hình 9 tập nhưng nhà sản xuất của bộ phim đã đầu tư mạnh tay cho khâu hậu kỳ để tạo hiệu quả hình ảnh chân thực và rùng rợn. Vì vậy, dù đã quay xong từ giữa năm 2012 nhưng mãi đến ngày 29/4 vừa rồi “Thế kỷ kinh dị” mới lên sóng.

Tin giải trí ngày 1/5: Nàng

Cùng với những diễn viên khác hầu hết từ TVB chuyển sang như Lam Gia Hoa, Đường Ninh, Lạc Ứng Quân, Quách Phong…, ngoài vai diễn của mình, Lương Tiểu Băng đã thể hiện 8 nhân vật khác nhau trong 8 câu chuyện được kể.

Sau bộ phim trở lại phim trường “Đạo hỏa tân vấn tuyến” không thành công, mỹ nhân một thời của màn ảnh nhỏ TVB đã tìm lại dấu ấn qua bộ phim Thế kỷ kinh dị.

5. Sao phim “Fast & Furious 7” tham gia phim về động đất

“San Andress” là bộ phim điện ảnh bom tấn mới nhất của hãng Warner Bros lấy đề tài về thảm họa động đất kinh hoàng với sự tham gia của ngôi sao “Fast & Furious 7” Dwayne Jhonson.

Tin giải trí ngày 1/5: Nàng

Bộ phim này ra mắt đúng vào thời điểm nhạy cảm khi một thảm họa tương tự vừa cướp đi sinh mạng của hơn 5000 người tại Nepal. Vì thế bộ phim vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, hãng Warner Bros vẫn giữ nguyên kế hoạch phát hành phim như dự kiến ban đầu là vào ngày 29/5 tới đây. Và thông qua bộ phim này, Warner Bros sẽ kêu gọi mọi người ủng hộ cho những nạn nhân đang cần cứu trợ ở vụ động đất tại Nepal. Hành động kịp thời này đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đồng cảm từ giới truyền thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin giải trí ngày 1/5: Nàng "Chúc Anh Đài" Lương Tiểu Băng đóng 9 vai trong phim kinh dị