Đời sống

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích trên đồi

Việt Bắc 03/07/2023 - 19:38

Theo thông tin của lãnh đạo TP. Lạng Sơn cho biết, chiều 3/7, lực lượng chức năng cùng với người dân đã tìm thấy thi thể của nạn nhân bị mất tích trước đó tại khu vực đồi Văn Vỉ, (TP. Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

anh-222(1).jpg
Khu vực thi thể bà N. được tìm thấy.

Trước đó, theo thông tin của gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 8h ngày 25/6, trong khi trời mưa to, bà Lý Thùy N. (SN 1977) rời khỏi nhà ở phường Vĩnh Trại (TP. Lạng Sơn) bằng xe máy Airblade màu đỏ, mặc áo mưa màu xanh, đội mũ bảo hiểm màu hồng.

Tới buổi trưa cùng ngày, trời mưa rất to, nước ngập cao nhiều đoạn trong thành phố. Cũng từ thời điểm đó, gia đình không liên lạc được với bà N. vì bà không mang theo điện thoại di động.

Mãi không thấy bà N. về nên gia đình, người dân và lực lượng chức năng địa phương tổ chức tìm kiếm thì phát hiện chiếc xe máy của bà N. ở ven đường đồi Văn Vỉ.

Gia đình đã thông báo trên các phương tiện truyền thông, đồng thời kêu gọi các tình nguyện viên từ 18 tuổi trở lên tham gia tìm kiếm bà N. trên khu vực đồi Văn Vỉ.

Do địa bàn này rộng, nhiều đồi nhấp nhô, khe lạch, cây cối rậm rạp, cộng với thời gian gần đây mưa to nhiều ngày nên hình thành những đoạn suối, thác rất nguy hiểm, khó tìm kiếm.

anh-111(1).jpg
Lực lượng chức năng địa phương cùng người dân tìm kiếm bà N.

Tới sáng 3/7, lực lượng chức năng địa phương cùng nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP. Lạng Sơn đã thành lập các đội tình nguyện để tiếp tục tiếm kiếm.

Tới chiều nay (3/7/2023), theo lãnh đạo TP. Lạng Sơn cho biết đã tìm thấy thi thể của bà N.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích trên đồi