Đời sống

Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi tham gia giải bơi

Trần Khanh 25/06/2023 - 22:49

Ngày 25/6, thông tin từ UBND thị xã Đông Triều (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân mất tích khi tham gia giải bơi tại khu vực sông Cầm.

Sáng 25/6, tại khu vực sông Cầm diễn ra Hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng tỉnh Quảng Ninh lần thứ 45 và Giải bơi vượt sông truyền thống thị xã Đông Triều lần thứ 29. Mặc dù mưa khá lớn nhưng giải bơi vẫn được tổ chức theo đúng dự kiến.

Khoảng 9h15, em T.Đ.K. (SN 2005, hiện là học sinh lớp 12, trú tại phường Yên Thọ, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) trong lúc bơi không may bị nước cuốn trôi và mất tích.

Ngay khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng cùng Ban tổ chức giải đã huy động hàng chục người cùng phương tiện tham gia tìm kiếm.

giai_boi_loi_quang_ninh_25_6.jpg
Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nam sinh tử vong.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Đội cứu hộ thuyền chài khu Đông Tân (phường Hồng Phong, thị xã Đông Triều) đã tìm thấy thi thể em K.

Hiện nguyên nhân vụ việc thương tâm trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Được biết, Hội bơi vượt sông truyền thống Bạch Đằng năm nay có sự tham gia của hơn 100 vận động viên của 3 địa phương gồm TP. Hạ Long, TX. Đông Triều và TX. Quảng Yên. Trong đó có 80 vận động viên tham gia cả Giải bơi Truyền thống TX. Đông Triều.

giai_boi_loi_quang_ninh_25_6_2.jpg
VĐV T.Đ.K. (số 62), trước khi bơi vượt sông và không may bị nước cuốn trôi.

Các vận động viên tranh tài tại giải bơi với các nội dung như: Cá nhân nam chính, nữ chính; nam trẻ, nữ trẻ; đồng đội nam chính, đồng đội nữ chính, đồng đội nam, nữ trẻ và giải toàn đoàn chính, toàn đoàn trẻ với các cự ly từ 1-3km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích khi tham gia giải bơi