Xã hội

Tìm thấy thi thể nghi là nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong

Nguyễn Sự 22/09/2023 - 14:26

Sáng 22/9, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nam thanh niên, nghi là anh Vi Văn N. (ở Nghệ An) bị mất tích nhiều ngày khi đi bắt ong.

Thông tin từ UBND xã Thanh Tân, huyện Như Thanh (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào khoảng 9h sáng nay (22/9), lực lượng chức năng cùng người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận thôn Thanh Vinh, xã Thanh Tân. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

tim_kiem_nam_thanh_nien.jpg
Lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm anh Vi Văn N. (Ảnh: NDCC)

Ngay sau đó, Công an xã Thanh Tân đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời trình báo sự việc lên Công an huyện Như Thanh để phối hợp cùng các ngành chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là anh Vi Văn N. (SN 1999, trú tại xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An), người bị mất tích nhiều ngày khi đi bắt ong.

Trước đó, vào sáng ngày 14/9, anh Vi Văn N. điều khiển xe máy từ nhà (ở xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vào rừng để săn ong. Đến tối không thấy con về, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, hàng trăm người gồm lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm tung tích anh N. trong cánh rừng rộng gần 1.000 ha suốt hơn 1 tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nghi là nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong