Tiểu Vy, Phương Anh mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em đang bị cách ly trong vùng dịch

Minh Khang| 21/09/2021 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã có một Trung thu đáng nhớ khi hoá thân thành chị Hằng trong bộ đồ bảo hộ.

Mới đây, các nàng hậu xinh đẹp đã có một mùa Trung thu vô cùng đáng nhớ khi hoá thân thành các chị Hằng trong bộ đồ bảo hộ chống dịch COVID-19 để cùng vui ngày hội trăng rằm với em nhỏ trong khu cách ly.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 2
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh đã có một ngày Trung thu đáng nhớ trong mùa dịch.

Những ngày Sài Gòn giãn cách khiến cho chúng ta không còn cảm nhận được không khí nhộn nhịp của mùa Tết Trung thu như mọi năm. Đặc biệt hơn, những trẻ em đang sống trong khu phong toả, khu cách ly hoặc điều trị tại các bệnh viện lại càng không có cơ hội để tận hưởng niềm vui trọn vẹn của ngày lễ truyền thống này. Chính vì vậy mà vừa qua, CLB Suối Mát Từ Tâm đã có những chuyến đi trao tặng quà cho trẻ em ở khu cách ly nhân dịp trung thu.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 3
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 4
Dàn người đẹp mặc đồ bảo hộ hoá thân thành chị Hằng.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh, Người đẹp Mai Phương đã mang bánh trung thu, lồng đèn đến 10 điểm trường mầm non, trường trung học đang được tận dụng làm khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM.

Được biết, đa số các em nhỏ đều là F0 hoặc có gia đình bị F0. Để trao tận tay các em nhỏ, các nàng hậu cùng với các thành viên của đoàn từ thiện đã mặc đồ bảo hộ xông pha vào nơi tâm dịch.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 6
Các người đẹp mang bánh trung thu, lồng đèn tới tặng các em nhỏ đang điều trị ở các khu cách ly.

Mặc dù không thể mặc những trang phục lộng lẫy, xinh đẹp để hoá thân thành chị Hằng như mọi khi nhưng chắc chắn đây sẽ là một mùa Tết Trung thu vô cùng đáng nhớ với các nàng hậu và các em nhỏ.

Các nàng hậu cũng đã hát tặng những ca khúc Trung thu để rước đèn cùng các em. Có thể thấy phía sau lớp khẩu trang đó chính là những nụ cười đầy hạnh phúc của các em nhỏ khi được đón một ngày Trung thu vô cùng đặc biệt.

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 7
Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh và mùa Trung thu đáng nhớ khi mặc đồ bảo hộ làm chị Hằng ảnh 8
Các người đẹp và đoàn từ thiện cũng tặng quà Trung thu cho đội ngũ y bác sĩ.

Gặp gỡ các hộ gia đình bị cách ly, Hoa hậu Tiểu Vy gửi lời động viên: Vy xin gửi lời chúc đến các cô chú anh chị cũng như là các em bé ở đây sẽ có một mùa Trung thu thật ấm áp cùng với nhau. Chúng ta không phải chỉ có một mình mà còn có chúng tôi và cả Sài Gòn luôn bên cạnh.”

Bên cạnh đó, Á hậu Phương Anh còn dành lời tri ân đến đội ngũ y bác sĩ đang dốc sức làm nhiệm vụ của mình: Phương Anh xin gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ và các đơn vị đã có đóng góp rất lớn trong mùa dịch này. Hy vọng tất cả chúng ta sẽ chung tay và tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau vượt qua COVID-19 nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiểu Vy, Phương Anh mang Trung thu ấm áp đến với trẻ em đang bị cách ly trong vùng dịch