Tiên Tiên lần đầu tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ

Minh Anh| 14/03/2021 07:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tự nhận mình là người không thích công khai chuyện tình cảm trên MXH, vậy mà mới đây, cô nàng nhạc sĩ cá tính Tiên Tiên đã làm các fan của mình một phen sửng sốt khi đăng hình ảnh nắm tay một nhân vật vô cùng đặc biệt lên facebook cá nhân.

Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên sinh ngày 23/01/1991 là ca sĩ hát nhạc trẻ, Tiên Tiên là học sinh ưu tú của Soul Music Academy. Tiên Tiên sinh ra ở Bảo Lộc nhưng hiện đang sinh sống tại TP.HCM để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

tien3.jpg
Tự nhận mình là người không thích công khai chuyện tình cảm trên MXH, vậy mà mới đây, cô nàng nhạc sĩ cá tính Tiên Tiên đã làm các fan tò mò khi thông báo có bồ.

Những sáng tác của cô được mọi người biết đến như :Gọi mưa, Giữ em đi..vv.. Cô còn được các ca sĩ tên tuổi khác như Trung Quân Idol, Thùy Chi, Quốc Thiên Idol, Min..vv.. hợp tác cho các dự án âm nhạc. 

Tiên Tiên tự học nhạc cụ và tập tành sáng tác, sau đó tự ghi hình và đưa các demo của mình lên mạng. Tiên Tiên trở thành "hiện tượng âm nhạc" khi ra mắt các single do chính mình sáng tác và thể hiện là "My Everything", "Say You Do", "Vì tôi còn sống" với không khí vui tươi, tràn đầy năng lượng và truyền tải cảm hứng đến hàng triệu người nghe. 

tien2.jpg
Tuy công khai chuyện mình có bồ nhưng Tiên Tiên vẫn khá keo kiệt khi không lộ mặt "người ấy".

Ngoài việc sáng tác, Tiên Tiên còn gây ấn tượng với khả năng ca hát. Những clip ghi lại cảnh cô gái có mái tóc xù tự đàn guitar hoặc piano và hát được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Ca khúc My Everything do Tiên Tiên sáng tác và thể hiện dù mới xuất hiện nhưng đã thu hút được gần 7 triệu lượt nghe, chỉ đứng sau Không phải dạng vừa đâu của "cơn sốt" Sơn Tùng M-TP.

Tự nhận mình là người không thích công khai chuyện tình cảm trên MXH, vậy mà mới đây, cô nàng nhạc sĩ cá tính Tiên Tiên đã làm các fan của mình một phen sửng sốt khi đăng hình ảnh nắm tay một nhân vật vô cùng đặc biệt lên facebook cá nhân.

Kèm theo đó là chiếc caption không thể nào khiến người ta ghen tị hơn: "Đang yên đang lành tự nhiên có bò." (Vietsub nhẹ nhẹ là đang yên đang lành tự nhiên có bồ, ai lại gọi bồ là "bò" như cô nàng không cơ chứ!)

tien.jpg
Chỉ đăng hai tấm ảnh bâng quơ một chiếc có view lãng mạn, cái còn lại đọc sách bên hồ bơi, xung quanh có nến và đôi tay đang được bồ nắm.

Tuy công khai chuyện tình cảm nhưng Tiên Tiên vẫn không lộ mặt "người ấy". Chỉ đăng hai tấm ảnh bâng quơ một chiếc có view lãng mạn, cái còn lại đọc sách bên hồ bơi, xung quanh có nến và đôi tay đang được bồ nắm.

Hình ảnh mang tính "minh hoạ" đầy úp mở này đã làm dân tình nháo nhào, đồn đoán xem người yêu của Tiên Tiên là ai. Điều kỳ lạ nằm ở chỗ, thay vì tò mò tên tuổi của nhân vật, team qua đường lại muốn "hóng hớt" giới tính người yêu của Tiên Tiên là nam hay nữ.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên câu chuyện giới tính của Tiên Tiên bị netizen đem ra bàn tán. Chủ nhân bản hit Vì Tôi Còn Sống cũng từng một lần công khai chuyện mình là con gái 100% trên Facebook, chỉ là cô nàng có bạn gái mà thôi.

tien4.jpg
Hình ảnh mang tính "minh hoạ" đầy úp mở này đã làm dân tình nháo nhào, đồn đoán xem người yêu của Tiên Tiên là ai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiên Tiên lần đầu tiên công khai đăng ảnh khoe có bồ