Thùy Tiên về nước sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình

Minh Anh| 07/01/2022 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện của Thùy Tiên cho biết sau một tháng đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), cô đã trở về Việt Nam.

Ông Nawat Itsaragrisil, Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa Chaivisut, Phó chủ tịch cùng hai cựu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan - Coco Arayha Suparurk, Chanrarapadit Namfon - đã có mặt ở sân bay để tạm biệt Thùy Tiên.

Trước giờ máy bay cất cánh, Thùy Tiên chia sẻ cô háo hức vì được trở về quê nhà sau thời gian dài bận rộn với các hoạt động ở Thái Lan.

i.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên đáp chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam.

"Đây có lẽ là chuyến bay cảm xúc nhất của Tiên. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Tiên trong thời gian vừa qua", cô nói.

Sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, cô sẽ tiến hành cách ly trong 3 ngày tại một khách sạn ở Đà Nẵng. Thùy Tiên tiết lộ cô sẽ thực hiện nhiều dự án thiện nguyện khi hoàn thành xong thời gian cách ly.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là người Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International.

Trên cương vị hoa hậu, Thùy Tiên dành đa số thời gian ở Thái Lan trong một năm để thực hiện nghĩa vụ, làm từ thiện, quảng bá cuộc thi.

Sự kiện gần nhất Thùy Tiên góp mặt là chung kết cuộc thi Miss Grand Chiang Mai. Tại đây, người đẹp sinh năm 1998 mặc đầm dạ hội ánh kim chất liệu xuyên thấu, có chi tiết cut-out vòng một, và được khen đẹp, gợi cảm. Cô được mời lên sân khấu trao giải cho thí sinh chiến thắng Athita Payak.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên về nước sau 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình