Thực hư tâm thư Cường Đô La muốn quay lại với Hà Hồ?

Hà Thu| 29/04/2016 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng mạng đang truyền nhau bức tâm thư ngọt ngào được cho là của Cường đô la với mong muốn quay lại với Hà Hồ.

Ngay từ sáng nay (29/4), trên mạng xã hội tràn ngập chia sẻ về đoạn status của một trang facebook mang tên Quốc Cường Gia Lai gửi đến Hồ Ngọc Hà.

Thực hư tâm thư Cường Đô La muốn quay lại với Hà Hồ?

Đoạn chia sẻ của một trang Facebook ảo mang tên Quốc Cường Gia Lai gây bão cộng đồng mạng thực chất không phải của Cường đô la

Người viết bức tâm thư gây xúc động này cho biết, trải qua phong ba bão táp thời gian qua, “anh mới hiểu và nhận thấy rằng anh thật sự cần có em”. Kèm theo đó là hình ảnh gia đình Hà Hồ - Cường Đô La lúc còn mặn nồng.

Ngay lập tức, bức tâm thư này thực sự gây bão dân mạng. Chỉ trong vòng 1 tiếng, đoạn tâm thư ngọt ngào mà cư dân mạng mong đó là của Cường đô la gửi đến Hà Hồ nhận được hàng chục nghìn lượt like và yêu thích, hàng chục nghìn lượt chia sẻ với rất nhiều bình luận, trong đó, hầu hết mọi người bày tỏ mong muốn Cường đô la và Hà Hồ quay lại bên nhau.

Tuy nhiên, không ít người “tỉnh táo” nhận ra đây chỉ là một trang facebook giả mạo Cường đô la nhằm câu like của mọi người. Bởi những lời lẽ trong bức tâm thư quá mùi mẫn không giống với phong cách của Cường đô la. Và hơn hết, Cường đô la đã tuyên bố đóng facebook và Instagram cách đó vài ngày.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện trong một talk show mang tên Bí mật thảm đỏ và chia sẻ về những bão táp đã đi qua. Nữ ca sỹ đã có rất nhiều lần lái xe về trong đêm, khóc và ngước lên trời tự hỏi: “Tại sao lại có quá nhiều thứ xảy đến cuộc sống của mình như vậy?”.  Hà Hồ cũng tiết lộ hiện tại cô hạn chế sử dụng facebook cũng như chưa bao giờ đọc những tin tức từ các trang mạng xã hội, những lời đồn thổi không hay về mình để có thể bỏ bớt những thứ không cần thiết ra khỏi đầu mà tập trung làm việc và cống hiến thực sự.

Đây phải chăng cũng lý do khiến cho cả Cường đô la, Hà Hồ hay bất kỳ người nổi tiếng nào nhận thấy những phiền toái từ trang mạng xã hội. Bất kể chuyện gì, dù là thuộc về đời sống riêng tư cá nhân vẫn bị lôi ra để bàn luận với đủ trò câu like. Người đọc cần tỉnh táo khi tiếp nhận thông tin để biết đâu là thật, đâu là giả. Đã có không ít sao Việt lao đao và thường xuyên phải đi giải thích trước những bất tiện mà các trang Facebook giả mạo gây ra. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư tâm thư Cường Đô La muốn quay lại với Hà Hồ?