Thể thao

Thừa thắng xông lên, Indonesia muốn đánh bại Nhật Bản

Minh Anh 20/01/2024 - 17:44

Sau khi đánh bại ĐT Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - ông Erick Thohir mong muốn và tin nếu có phương pháp thi đấu tốt, đội có thể giành chiến thắng trước ĐT Nhật Bản.

Tối 19/1, ĐT Indonesia đã có một trận đấu rất tốt để đánh bại ĐT Việt Nam. Đây là chiến thắng quan trọng giúp thầy trò HLV Shin Tae Yong có cơ hội tiến vào vòng 16 đội.

ĐT Indonesia vẫn cần phải cẩn trọng, họ sẽ gặp ĐT Nhật Bản ở lượt trận cuối. ĐT Nhật Bản vừa để thua bất ngờ trước Iraq, đang có cùng 3 điểm với Indonesia và sẽ dồn toàn lực để đánh bại Indonesia.

nos.jpg
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - ông Erick Thohir.

Vô cùng tự tin, chủ tịch LĐBĐ Indonesia - ông Erick Thohir cho rằng ĐT Indonesia có thể hòa hoặc thậm chí thắng Nhật Bản. Vì xét tổng thể đánh bại ĐT Nhật Bản không quá khó.

“Toàn đội phải thi đấu kỷ luật hơn, vì Nhật Bản xếp thứ 17 thế giới, còn chúng ta xếp thứ 146. Mỗi cầu thủ phải lạc quan, mục tiêu sẽ là vòng 16 đội. Tuy nhiên, đừng nhìn vào con số này, hãy tập trung, biết đâu có thể hòa hoặc thắng, điều quan trọng là sự nỗ lực.

Chắc chắn sẽ có phần thưởng nếu ĐT Indonesia có thể giành kết quả tốt, thậm chí còn lớn hơn nếu được đánh bại Nhật Bản”, ông Erick Thohir chia sẻ.

Về cục diện trong bảng D, Indonesia nếu muốn chắc chắn đi tiếp với vị trí thứ 2 thì sẽ cần đánh bại Nhật Bản. Tuy nhiên nếu có được 1 điểm thì tỷ lệ vào vòng 16 đội cũng sẽ rất cao. Nếu như thua Nhật Bản, thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ phải chờ kết quả của các đội xếp thứ 3 khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thừa thắng xông lên, Indonesia muốn đánh bại Nhật Bản