Thua Selliva, HLV Conte sẽ chia tay Inter Milan

Thục Anh(TH)| 22/08/2020 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Antonio Conte vừa hé lộ nhiều khả năng sẽ chia tay Inter Milan ngay trong hè này vì để thua Sevilla ở trận chung kết Europa League.

HLV Antonio Conte được cho là có những bất đồng với ban lãnh đạo Inter Milan thời gian gần đây, cộng thêm sự thất vọng lớn sau trận thua Sevilla 2-3 ở chung kết Europa League đã khiến nhà cầm quân này lần đầu tiên nói công khai về tương lai của mình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte nói: “Tôi sẽ gặp CLB trong tuần tới và tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi không chắc rằng mình sẽ tiếp tục là HLV của Inter Milan ở mùa giải tới.

Tôi không nghĩ là công sức của tôi và các cầu thủ được công nhận. Chúng tôi nhận được sự bảo vệ rất ít từ CLB, thậm chí là không. Tôi không thích cách làm việc theo hiệu ứng đám đông. Họ phải ở bên chúng tôi hay cả khi thành công hay thất bại. Ở Inter Milan, mọi thứ không như vậy.

Tôi rất tiếc phải nói điều này. Một CLB lớn phải bảo vệ cầu thủ nhiều hơn thế."

Thua Selliva, HLV Conte sẽ chia tay Inter Milan

HLV Conte có thể chia tay Inter Milan ngay trong hè này

Nói về trận chung kết rạng sáng nay, HLV Conte tỏ ra rất tiếc nuối vì Inter Milan đã có cơ hội định đoạt trận đấu nhưng lại bỏ lỡ và phải nhận kết quả thiếu may mắn. Mặc dù vậy, ông vẫn khen ngợi các cầu thủ Inter Milan vì đã nỗ lực hết mình.

HLV Conte mới dẫn dắt Inter Milan từ mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia 51 tuổi này đã tạo ra diện mạo mới mẻ cho Inter Milan. Tuy nhiên, HLV Conte không hài lòng với cách làm việc của ban lãnh đạo Inter Milan nên có thể sẽ chia tay Inter Milan ngay trong hè này.


 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua Selliva, HLV Conte sẽ chia tay Inter Milan