Lãnh đạo Báo Công lý thăm và chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương nhân ngày 22/12

Mai Thoa| 22/12/2015 22:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 22/12, Ban lãnh đạo Báo Công lý do đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương (TAQSTW) nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12).

Lãnh đạo Báo Công lý thăm và chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương nhân ngày 22/12

Lãnh đạo Báo Công lý thăm và chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Nguyễn Mạnh Hồng đã báo cáo Thiếu tướng Nguyễn Văn Hạnh, Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW về kết quả hoạt động của Báo Công lý trong việc thông tin hoạt động của Tòa án các cấp nói chung, của TAQS trong năm 2015 nói riêng và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các lãnh đạo, Thẩm phán, cán bộ, công chức đang công tác trong hệ thống TAQS các cấp. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng bày tỏ: Có được thành tích của Báo Công lý thời gian qua cũng nhờ một phần chỉ đạo và tạo điều kiện về công tác thông tin - tuyên truyền của đồng chí Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW. Năm 2016, Báo Công lý mong muốn nhận được nhiều ý kiến chỉ đạo hơn nữa của đồng chí Chánh án TAQSTW cũng như sự giúp đỡ, phối hợp của các đơn vị trực thuộc để Báo Công lý hoàn thành được nhiệm vụ mà lãnh đạo TANDTC giao phó.

Phó Chánh án TANDTC, Chánh án TAQSTW Nguyễn Văn Hạnh cũng đã đề cập đến những kết quả mà TAQS các cấp đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời cho rằng: Năm 2015, Báo Công lý đã có nhiều đổi mới trong công tác thông tin - tuyên truyền về công tác của TAND nói chung và TAQS nói riêng, nhất là đợt cao điểm nhân Kỷ niệm 70 năm truyền thống tand. Phó Chánh án Nguyễn Văn Hạnh mong rằng, trong thời gian tới, Báo Công lý sẽ tích cực hơn nữa trong việc phối hợp với TAQS các cấp, thông tin kịp thời, toàn diện, hiệu quả để góp phần cùng các đơn vị TAQS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Báo Công lý thăm và chúc mừng Tòa án quân sự Trung ương nhân ngày 22/12