Thi thể hai chị em trong balo vứt bên đường, nghi bị sát hại

Nhật Vũ| 14/11/2019 20:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người dân đi biển tại khu vực đường Hạ Long (Vũng Tàu) liên tiếp phát hiện 2 thi thể bé trai, bé gái bị vứt bên đường.

Tối 14/11, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang phối hợp với Công an phường 2, TP. Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ 2 thi thể trẻ được phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 12h trưa 14/11, người dân phát hiện một thi thể bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long, phường 2, TP. Vũng Tàu nên đã trình báo cơ quan Công an. Khi vụ việc chưa hết bàng hoàng thì đến tối 14/11, người dân tiếp tục phát hiện thi thể bé gái khoảng 2 tuổi gần địa điểm trên.

Thi thể hai chị em trong balo vứt bên đường, nghi bị sát hại

Hiện trường vụ viêc (Ảnh: Giao Thông)

Ngay sau đó, sự việc được báo với cơ quan công an. Nhận định ban đầu, 2 thi thể trên nghi là 2 chị em ruột trong 1 gia đình ở huyện Xuyên Mộc.

Được biết, trong khoảng thời gian này phía công an đã nhận được thông tin từ một gia đình ở huyện Xuyên Mộc tìm con. Bước đầu, người mẹ đã đến hiện trường và đang làm việc với cơ quan chức năng.

Người mẹ cho biết giữa mình và chồng xảy ra mâu thuẫn, chồng nhắn tin sẽ sát hại 2 người con rồi bỏ đi. Tuy nhiên, hiện công an đang điều tra, làm rõ và truy tìm người cha được cho là có liên quan đến vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể hai chị em trong balo vứt bên đường, nghi bị sát hại