Thèm rượu, bà mẹ nhẫn tâm bán con gái cho kẻ cưỡng hiếp

Hà Kim| 10/09/2016 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để đổi lấy một chai vodka, bà mẹ người Nga nhẫn tâm giao con gái 10 tuổi cho gã đàn ông trẻ, để em bị hắn tấn công tình dục.

Theo Mirror, một bà mẹ người Nga trong cơn thèm rượu đã giao cô con gái nhỏ cho một thanh niên 23 tuổi để đổi lấy một chai rượu và 100 rúp (chưa đến 2 USD). Cô bé sau đó bị hắn tấn công tình dục dã man. 

Một người qua đường nhìn thấy cảnh tượng đó đã lập tức gọi cho cảnh sát và xe cứu thương. Khi cảnh sát tới nơi thì nhìn thấy cô bé ngồi khóc gần tòa nhà ở Khabarovsk, vùng Viễn Đông, Nga, máu từ "vùng kín" đang chảy xuống chân.

Cô bé sau đó được đưa đến bệnh viện và kết quả kiểm tra cho thấy em vừa bị cưỡng hiếp.

Thèm rượu, bà mẹ nhẫn tâm bán con gái cho kẻ cưỡng hiếp

Nghi phạm bị còng tay ở đồn cảnh sát

Cảnh sát cho biết, kẻ tấn công đã bị bắt giữ. Lúc bị thẩm vấn, nghi phạm tuyên bố đã "mua" cô bé từ mẹ em ở thị trấn Vyazemsky, nên hắn được phép làm bất cứ điều gì mình muốn.

Còn về phía bà mẹ, người cũng có mặt trong phòng lúc con gái bị làm nhục, đã cố gắng vào viện thăm con. Tuy nhiên, cô bé cực kỳ sợ hãi khi nhìn thấy bà ta và nhờ các nhân viên trong bệnh viện hãy bảo vệ mình.

Hiện nạn nhân đã xuất viện và được đưa về một trại mồ côi để chăm sóc. Còn vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra. Bà mẹ đã bị cảnh sát bắt và thẩm vấn và theo điều tra, ngoài cô con gái này, bà mẹ còn có cậu con trai 12 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thèm rượu, bà mẹ nhẫn tâm bán con gái cho kẻ cưỡng hiếp