Thêm một vụ giết người ở TP.HCM

Q.Trưởng- L.Đỉnh- H.Thanh| 05/10/2014 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào khoảng 3h sáng 5/10, người dân lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn gần hầm chui Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM phát hiện một thi thể đựng trong bao tải.

Thêm một vụ giết người ở TP.HCM

Nơi phát hiện thi thể vẫn còn vết máu

Theo thông tin ban đầu, một người đàn ông chạy xe ôm lưu thông trên Quốc lộ 1A đoạn gần hầm chui Tân Tạo phát hiện nhiều máu chảy ra từ một bao tải nên đã tiến tới xem thử thì kinh hoàng phát hiện một thi thể bỏ trong các túi nilon cho vào bao tải.

Ngay lập tức, vụ việc được trình báo lên Công an phường Tân Tạo A. Nhận được tin báo, Công an phường, Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã có mặt để khám nghiệm hiện trường.

Đến khoảng 5h sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được di chuyển ra khỏi hiện trường. Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc, nạn nhân được cho là nam giới.

Được biết trước đó vào rạng sáng 1/10 tại đại lộ Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1, người dân cũng tình cờ phát hiện một thi thể bị giết. Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng bắt giữ Đặng Văn Tuấn (SN 1971, ngụ đường Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM).

Vụ án gây chấn động dư luận. Tuấn thừa nhận vì mâu thuẫn đã sát hại rồi chặt xác em dâu, kiêm người tình của mình, là Bùi Thị H (SN 1973, tạm trú cùng địa chỉ).

Hiện cơ quan Công an vẫn đang điều tra vụ việc. Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên đến bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một vụ giết người ở TP.HCM