Tin tức thể thao 21/12: Sepp Blatter và Michel Platini bị FIFA đình chỉ 8 năm

Lan Trần(TH)| 21/12/2015 19:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 21/12: Sepp Blatter và Michel Platini bị FIFA đình chỉ 8 năm; M.U đang đàm phán với HLV Mourinho...

Sepp Blatter và Michel Platini bị đình chỉ 8 năm: Ủy ban đạo Đạo đức FIFA mới ra quyết định  đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến bóng đá trong 8 năm đối với hai nhân vật quyền lực của bóng đá thế giới. Dù cả hai đều cố gắng chứng minh sự vô tội của mình đối với khoản chi mờ ám 1,3 triệu bảng nhưng bằng chứng đưa ra không đủ thuyết phục. Ngoài việc bị đình chỉ, Blatter sẽ phải nộp phạt 33.000 bảng còn Platini nộp phạt 53.000 bảng. Với án phạt này, Platini chấm hết cơ hội tranh cử Chủ tịch FIFA vào tháng 2 năm tới.

Tin tức thể thao 21/12: Sepp Blatter và Michel Platini bị FIFA đình chỉ 8 năm

Sepp Blatter và Michel Platini bị FIFA đình chỉ 8 năm

M.U đang đàm phán với Mourinho: HLV Mourinho đã bị Chelsea sa thải, tuy nhiên thông qua công ty đại diện của mình, ông nói rằng không cần nghỉ ngơi mà sẵn sàng cho một nhiệm vụ mới. Tin tức trên truyền thông cho biết có thể HLV Mourinho sẽ ngồi vào vị trí HLV của M.U thay cho Van Gaal.  Hiện “siêu cò” Jorge Mendes được cho là đang tiếp xúc với M.U để thúc đẩy nhanh việc này.

Ronaldo phản ứng trước sự phản đối của CĐV Real Madrid: Dù đội bóng Hoàng Gia đã thắng đậm Rayo Vallaceno với tỉ số 10-2 nhưng các CĐV của Real vẫn không thể hài lòng. Chính vì thế họ đã hò hét, huýt sáo la ó trên khán đài để phản đối các cầu thủ đội nhà. Trước sự việc đó, siêu sao Ronaldo đã liên tục thể hiện thái độ không hài lòng với các CĐV, trong khi các cầu thủ khác chỉ biết im lặng chịu đựng.

Andy Murray được bình chọn là “Nhân vật thể thao của năm 2015”: Trong cuộc bình chọn của kênh BBC, Murray đã xuất sắc vượt qua 11 tên tuổi nổi tiếng ở các môn thể thao khác như Kevin Sinfield (Rugby), Jessica Ennis-Hill (Điền kinh), Tyson Fury (Quyền anh) hay Lewis Hamilton (F1)... để được vinh danh là “Nhân vật thể thao của năm 2015”. Năm 2015, Murray toàn thắng cả 11 trận ở Davis Cup và góp công lớn giúp tuyển Anh giành danh hiệu Davis Cup đầu tiên sau 79 năm. Murray là ngôi sao quần vợt thứ tư trong  trong lịch sử 62 năm của danh hiệu này được tôn vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 21/12: Sepp Blatter và Michel Platini bị FIFA đình chỉ 8 năm