Lý Hoàng Nam bất ngờ vào vòng 2 Giải F27 Ai Cập

Tuyết Nhung(TH)| 20/08/2015 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giành vé vào vòng đấu chính giải F27 Ai Cập, trong trận đấu đầu tiên Lý Hoàng Nam đã làm giới chuyên môn bất ngờ khi đã chiến thắng trước hạt giống số ba Edoardo Eremin.

Rạng sáng nay 20/8 (theo giờ Việt Nam) Lý Hoàng Nam đã bước vào trận đấu với tay vợt hạng 470 thế giới người Ý Eremin Edoardo ở vòng 1 Giải quần vợt chuyên nghiệp Ai Cập F27 Futures diễn ra tại thành phố Sharm El Sheikh.

Lý Hoàng Nam bất ngờ vào vòng 2 Giải F27 Ai Cập

Lý Hoàng Nam đã xuất sắc vượt qua tay vợt hạng 470 thế giới Edoardo Eremin giành chiếc vé vào vòng 2 giải F27 Futures (Ảnh: ITF)

Trước trận đấu, giới chuyên môn đánh giá rất thấp khả năng đi tiếp của Hoàng Nam bởi tay vợt người Ý này xếp trên Hoàng Nam đến 847 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP).

Do vậy khi không đặt nặng vấn đề thắng thua nên tay vợt người Việt Nam đã bước vào trận đấu với một tâm lý thoải mái khi "không có gì để mất". Chính vì điều đó, ngay trong set 1, Lý Hoàng Nam đã đưa trận đấu về tỷ số cân bằng 5-5 trước khi bất ngờ giành một break từ tay đối thủ và thắng với tỷ số 7-5.

Sang set 2 Hoàng Nam tiếp tục chơi tốt và sớm vượt lên dẫn 1-0. Đúng lúc này, tay vợt Italia đã quyết định xin bỏ cuộc vì thể lực không đảm bảo, nhường quyền đi tiếp cho Hoàng Nam. 

Chiến thắng này giúp Nam lọt vào vòng 2 của giải với đối thủ sẽ là tay vợt người Mỹ Silverman Cameron, hiện đang xếp hạng 1.029 ATP. Nếu thắng tiếp đối thủ này, Hoàng Nam sẽ có lần thứ ba trong sự nghiệp vào đến tứ kết một giải Men’s Future và khi đó, thứ hạng trên BXH ATP của tay vợt Việt Nam chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam bất ngờ vào vòng 2 Giải F27 Ai Cập