Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải Vietnam Open

Theo Vov| 26/08/2015 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh đã có khởi đầu thuận lợi ở giải Vietnam Open khi đánh bại Daren Liew của Malaysia.

Giải cầu lông Vietnam Open năm nay có sự tham dự của nhiều tay vợt mạnh trên BXH thế giới. Vì thế, Nguyễn Tiến Minh dù xếp hạng 36 thế giới, nhưng cũng chỉ có được vị trí hạt giống số 7.

Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải Vietnam Open

Tiến Minh khởi đầu tốt ở giải Vietnam Open (Ảnh: TTXVN)

Ngay vòng 1, anh phải chạm trán với tay vợt từng đứng hạng 10 thế giới Daren Liew. Đây là đối thủ quen thuộc của Tiến Minh và trong hầu hết các lần đụng độ đối thủ này, tay vợt Việt Nam đều rất khó khăn mới có được chiến thắng.

Và trận đấu tối qua cũng không phải ngoại lệ, dù sớm thắng dễ 21-10 trong set đấu đầu tiên nhưng Tiến Minh cũng phải nhận thất bại 13-21 ở set 2.

Phải đến set thứ ba, Tiến Minh mới thể hiện được đẳng cấp quyết định với chiến thắng 21-11 để có thắng lợi chung cuộc 2-1 và giành vé vào vòng 2. Đối thủ tiếp theo của Tiến Minh sẽ là Kantawat Leelavechabutr người Thái Lan.

Cũng trong ngày hôm qua, tay vợt khác của Việt Nam là Nguyễn Hoàng Nam cũng thi đấu vòng 1 đơn nam nhưng đã thất bại dễ dàng trước hạt giống số 5 người Ấn Độ Sai Praneeth.

Trong ngày hôm nay, tay vợt số 1 của cầu lông nữ Việt Nam Vũ Thị Trang sẽ bước vào tranh tài ở vòng 1, nơi cô sẽ gặp Busanan Ongbumrungpan, hạt giống số 1 của giải. Busanan Ongbumrungpan cũng đang xếp hạng 17 nữ thế giới và từng thắng Vũ Thị Trang ở bán kết hai kỳ SEA Games gần nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải Vietnam Open