Tiến Minh bất ngờ thua trắng tay vợt dưới tầm người Thái Lan

Tuyết Nhung| 15/02/2017 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ giải cầu lông vô địch đồng đội nam, nữ châu Á 2017, tay vợt Nguyễn Tiến Minh được đặt nhiều kỳ vọng nhất nhưng đáng tiếc anh lại để thua một cách khá bất ngờ trước đối thủ người Thái Lan.

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh cùng các đồng đội “khai xuân” trên sân nhà tranh chức vô địch đồng đội nam – nữ châu Á, diễn ra từ ngày 14 đến 19-2 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Giải thu hút 13 quốc gia và vùng lãnh thổ trong đó có các VĐV đẳng cấp thế giới đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan… tham gia tranh tài. 

Tiến Minh bất ngờ thua trắng tay vợt dưới tầm người Thái Lan

Tiến Minh cùng Việt Nam thua trắng Thái Lan 0-5

Mở màn cuộc đối đầu ở bảng C là cuộc tranh tài giữa các tay vợt Việt Nam và Thái Lan. Đầu tiên là trận đấu giữa đôi Bảo Đức – Bảo Minh lĩnh ấn tiên phong trận đôi nam gặp Phuangphuapet – Kedren. Dù rất cố gắng nhưng sự thiếu tập trung đã khiến đôi Đức – Minh trả giá, trao luôn chiến thắng 24/22 cho đối thủ.

Nhưng dù vậy khán giả Việt Nam vẫn còn hy vọng tay vợt số 1 Tiến Minh sẽ cải thiện được tình hình và giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ dưới tầm là Avithingsanon Suppanyu (hạng 86 thế giới).

Thế nhưng một bất ngờ đã xảy ra, Dù phải đối đầu với Tiến Minh, hạng 44 thế giới và là vận động viên chủ nhà nhưng ộ “lì lợm” của Suppanyu quả thật đáng nể. Ở set đấu đầu, Tiến Minh dẫn điểm khá xa vẫn bị Suppanyu đuổi kịp rồi giành luôn chiến thắng sít sao 24/22.

Sang set đấu thứ hai cũng chỉ chóng vánh diễn ra trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Tiến Minh của Việt Nam đã không thể lấy lại tinh thần và tiếp tục để lộ những sơ hở trước đối thủ. Với chiến thuật thay đổi rất thông minh, Avithingsanon Suppanyu đã tiếp tục có ván thắng dễ dàng và buộc Tiến Minh phải dừng bước sớm.

Với thất bại thứ ba của Tiến Minh, hai trận đối đầu đôi nữ Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen, đôi nam – nữ Tuấn Đức - Như Thảo sau đó chỉ mang tính thủ tục. Các tay vợt Việt Nam nhanh chóng thất bại cùng tỉ số 0-2.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh bất ngờ thua trắng tay vợt dưới tầm người Thái Lan