Ngày thi đấu thứ 7 tại ASIAD Incheon : Thể thao Việt Nam vẫn khát HCV

Hoàng Lan| 26/09/2014 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã không đoạt được thêm chiếc huy chương Vàng nào như kỳ vọng

Trong ngày thi đấu hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã không đoạt được thêm chiếc huy chương vàng nào như kỳ vọng. Những cái tên như Ánh Viên, Xuân Vinh cũng chưa mang lại thành tích vàng cho thể thao Việt Nam.

 

Ngày thi đấu thứ 7 tại ASIAD Incheon : Thể thao Việt Nam vẫn khát HCV

Tuyển nữ Việt Nam lần đầu vào bán kết Asiad

Ở chung kết nội dung bơi ngửa 200m, dù có nhiều kỳ vọng nhưng  Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên chỉ về thứ 3 với thành tích 2 phút 25 giây giành huy chương Đồng.

Với  bộ môn bắng súng, bộ 3 xạ thủ gồm Nguyễn Thị Thu Hằng, Đặng Hồng Hà và Nguyễn Thị Lệ Quyên đoạt huy chương Bạc nội dung 10m mục tiêu di động nữ sau khi giành được 1106 điểm. Xạ  thủ Nguyễn Thị Thu Hằng cũng giành đoạt HCĐ nội dung 10m mục tiêu di động nữ sau khi thắng xạ thủ Trung Quốc Yang Zeng 6-3 ở trận tranh HCĐ. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã thất bại ở nội dung sở trường 25m súng ngắn ổ quay. Ở nội dung 25m sung ngắn ổ quay đồng đội, bộ 3 xạ thủ gồm Hoàng Xuân Vinh, Bùi Quang Nam và Hà Minh Thành chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 1734 điểm.

Cũng trong ngày hôm nay tay  vợt cầu lông Nguyễn Tiến Minh đánh bại đối thủ hạng 284 thế giới người Indonesia Mustofa Ihsan Maulana 2-0 (21-9, 21-13) ở vòng 16 tay vợt để giành quyền vào tứ kết.

Chiều nay, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cũng đã thất thủ trước đội tuyển Olympic UAE,  trong khi đó tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng ngoạn mục trước đội tuyển nữ Thái Lan, chính thức giành chiếc vé vào bán kết

Tính đến thời điểm này, đoàn thể thao VN đã giành được 25 huy chương, trong đó có 1 HCV, 6 HCB và 18 HCĐ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu thứ 7 tại ASIAD Incheon : Thể thao Việt Nam vẫn khát HCV