Kỷ lục vé xem quyền Anh bán sạch trong vòng 60 giây

P.V| 24/04/2015 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vé xem trận siêu quyền Anh giữa võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) đã lập kỷ lục về việc vé bán ra hết sạch chỉ sau 60 giây mở cửa.

Trận boxing giữa võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines) sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 5 tại võ đài MGM Grand ở Las Vegas (Mỹ). Đây là khán đài có sức chứa 16.500 chỗ ngồi, tuy nhiên chỉ có 1000 vé được bán ra ngoài.

Kỷ lục vé xem quyền Anh bán sạch trong vòng 60 giây

Võ sĩ Floyd Mayweather (Mỹ) và Manny Pacquiao (Philippines)

Theo tin trên tờ Dailymail, 1000 vé xem trận chiến lớn nhất trong lịch sử quyền Anh đã bán hết chỉ trong vòng một phút kể từ thời điểm mở bán vào đêm qua trên mạng Internet. Mức giá vé thấp nhất là 1.500 USD và mỗi người mua chỉ được mua tối đa 4 vé.  Vì sự khan hiếm này mà giá vé ngoài chợ đen đã được đẩy lên gấp 5 lần là khoảng 7.500 USD.

Ngoài lượng vé bán ra công khai, 15.500 vé còn lại thuộc về Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, các ông bầu, các nhà tài trợ, truyền thông và chính võ đài MGM Grand . Những chiếc vé thượng hạng có mức giá 10.000 USD cũng không được bán công khai, tuy nhiên ngoài chợ đen, vé này được rao bán tới hơn 100.000 USD.

Thông thường với mỗi trận đấu lớn, vé xem được bán ra trước khoảng 10 tuần trước khi trận đấu diễn ra. Trong khi đó trận siêu quyền Anh này chỉ bán trước có hơn một tuần với số lượng bán ra quá ít so với nhu cầu của người xem. Người quản lý của Pacquiao là Michael Koncz đang phỏng đoán rằng vé xem trận đấu này đã bị thao túng để làm giá.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ lục vé xem quyền Anh bán sạch trong vòng 60 giây